THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY KÍNH TIỀN CHÂU GLASS THÁI BÌNH

Khách hàng: Công ty TNHH Tiền Châu

Địa chỉ: Lô A3-KCN Nguyễn Đức Cảnh, TP Thái Bình

Lĩnh vực kinh doanh: Sản xuất các sản phẩm kính cường lực đạt tiêu chuẩn cao nhất, đặc biệt với các sản phẩm kính Low-E và Solar Control phủ mềm cường lực, tấm kính cường lực, kính dán an toàn, hộp kính cách âm cách nhiệt.

thiet-ke-logo-dep-cong-ty-kinh-tien-chau-glass

Màu sắc nhận diện thương hiệu và ý nghĩa biểu tượng:

Dựa trên hai màu sắc cơ bản, logo dạng chữ, kết hợp biểu tượng và slogan tạo được điểm nhấn chắc chắn. Bộ nhận diện thương hiệu được lựa chọn với tông màu xanh - đen. Màu xanh được lựa chọn dựa trên yếu tố phong thủy, thể hiện ý nghĩa tăng trưởng, phát triển. Tone màu đen đại diện cho sự táo bạo, trang nhã và tinh tế, sang trọng. Đây cũng là màu sắc hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp, phù hợp với đặc trưng sản phẩm chất lượng cao của công ty.

Logo kính Tiền Châu (Tien Chau Glass) được Solution tư vấn thiết kế theo phong cách đơn giản, với biểu tượng hình khối góc cạnh, cách điệu từ chính sản phẩm: Tấm kính cường lực, tấm kính cách âm.

Biểu tượng logo và bố cục cân đối, chắc chắn, không chỉ giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu Tien Chau Glass mà còn thể hiện giá trị ý nghĩa:

- Công ty cam kết đem đến những sản phẩm có giá trị cao cấp với chất lượng không đổi.

- Hai màu sắc kết hợp cân xứng: Tien Chau Glass luôn luôn sáng tạo không ngừng mang lại dấu ấn riêng biệt nổi bật, độc đáo cho mỗi công trình khác nhau.

Sự hài lòng của khách hàng là động lực để Solution vững bước và phát triển! Mỗi logo chúng tôi thiết kế là những mảnh ghép sáng tạo, tạo dựng hình ảnh nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và ấn tượng nhất cho Quý khách hàng. Liên hệ với Solution để được tư vấn thiết kế logo đẹp ngay hôm nay!

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0243.976.4401

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

 

 

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.21009 sec| 2188.977 kb