THIẾT KẾ LOGO SHOP TẠI SOLUTION! CÁNH BUỒM GIỮA CƠN SÓNG THỜI ĐẠI

 Trên thị trường Việt Nam hiện nay, đa số các shop cửa hàng ngày càng đầu tư nhiều về mặt hình ảnh và thương hiệu. Điều này dẫn đến nhu cầu thiết kế logo shop cần tạo được nét độc đáo khác biệt, nhưng vẫn giữ được sự đơn giản phù hợp với tâm lý đối tượng khách hàng và phong cách cá tính của cửa hàng.

 Nắm bắt được nhu cầu tất yếu của làn sóng thị trường, đội ngũ designer chuyên nghiệp của Solution Group đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu, phát huy tối đa tư duy sáng tạo đem đến những thiết kế logo shop độc đáo, ấn tượng và đậm màu sắc cá tính thương hiệu nhất, đóng góp tối đa tâm huyết cho sự phát triển và đi lên trong tương lai của đối tác, khách hàng.

 Nhân dịp chương trình khuyến mại đặc biệt “Tái cấu trúc hậu Covid! Giảm chi phí - Nâng cao cơ hội!” đang diễn ra, Solution xin phép được giới thiệu một vài dự án thiết kế logo shop nổi bật trong từng lĩnh vực mà chúng tôi đã thực hiện:

Thiết kế logo shop phụ kiện Phoenix Tây Ninh

 Lấy cảm hứng từ loài chim Phượng Hoàng bất tử đến từ những câu chuyện trong thần thoại Á – Âu, với màu đỏ chủ đạo trong thiết kế logo shop phụ kiện đem đến cảm giác kích thích, hưng phấn của sự quyến rũ và những điều bí mật, đồng thời cũng là biểu trưng của may mắn, hội ngộ và niềm chung vui. Cánh chim trong logo được thiết kế trừu tượng hóa dựa trên hình ảnh chiếc nhẫn, mặt hàng chủ đạo của shop cũng như là biểu trưng cho phái đẹp. Đây cũng là nét cá tính riêng của chủ thương hiệu khi kinh doanh dòng mặt hàng này.

thiết kế logo shop chuyên nghiệp

Thiết kế logo shop phụ kiện Phoenix Tây Ninh

Xem dự án thiết kế logo shop phụ kiện Phoenix Tây Ninh

Thiết kế logo shop thiết bị âm thanh Sweet Audio

 Logo “ Sweet Audio “ sử dụng chữ “ S “làm hệ thống nhận diện chung, với mục đích làm nổi bật ngành nghề kinh doanh chính của cửa hàng, thiết kế logo shop đã sử dụng hình ảnh màng loa tròn là một trong những điểm đặc trưng của loa, góp phần thể hiện ý tưởng một cách chân thực cho khách hàng về lĩnh vực mặt hàng trọng điểm của shop.

thiết kế logo shop cửa hàng chuyên nghiệp

Thiết kế logo shop thiết bị âm thanh Sweet Audio

Xem dự án thiết kế logo shop thiết bị âm thanh Sweet Audio

Thiết kế logo nhà sách giáo dục Hà Giang:

 Thiết kế logo shop  được kết hợp giữa 3 màu chủ đạo: màu đỏ, cam và xanh lá.

- Màu đỏ: thể hiện cho niềm đam mê cuộc sống, tình yêu và sự sôi động. Màu đỏ sở hữu sức hút mãnh liệt, là màu sắc rất phổ biến trong các biểu tượng về sức khỏe, vẻ đẹp cũng như niềm vui trong giải trí.

- Màu cam: là màu của sự mạnh mẽ và thông thái, góp phần tăng thêm phần kích thích, hoạt động trí óc. Đồng thời, màu cam còn là biểu trưng cho sự sung túc và thịnh vượng.

- Màu xanh lá: là màu của thiên nhiên. Nó thể hiện sự hòa thuận, tươi mát và phát triển. 

công ty thiết kế logo shop chuyên nghiệp

Thiết kế logo nhà sách giáo dục Hà Giang

Xem dự án thiết kế logo nhà sách giáo dục Hà Giang

Thiết kế logo shop đồ trẻ em Babyshop123

 Tái thiết kế logo shop đồ trẻ em Babyshop123 theo dạng chữ kết hợp biểu tượng và Slogan đã mang đến hình ảnh nhận diện thương hiệu mới mẻ, chuyên nghiệp, tạo hiệu ứng truyền thông hoàn toác khác biệt tới mọi khách hàng. Tiêu điểm chính làm nên dấu ấn của logo là khuôn mặt em bé bầu bĩnh cùng nụ cười dễ thương.

công ty thiết kế logo shop cửa hàng chuyên nghiệp

Thiết kế logo shop đồ trẻ em Babyshop123

Xem dự án thiết kế logo shop đồ trẻ em Babyshop123

 Xu hướng thiết kế logo shop theo đúng phong cách và cá tính của thương hiệu, giúp thương hiệu của bạn một mặt tách ra khỏi cuộc đua với đối thủ nhưng vẫn khiến cho khách hàng mục tiêu của bạn mong đợi, từ đó thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng và sự trung thành của thương hiệu là yếu tố mà đội ngũ designer đang hướng tới . Để được tư vấn về dịch vụ thiết kế logo shop đẹp cùng bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệpcác ấn phẩm truyền thông, hãy liên hệ ngay với Solution Group!

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: solution.com.vn

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.17892 sec| 2219.398 kb