TRUYỀN TẢI 100% THÔNG ĐIỆP BẰNG THIẾT KẾ LOGO CHỮ - BÍ MẬT THƯƠNG HIỆU

 Trong thiết kế và quảng bá thương hiệu, thiết kế logo chữ luôn là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu bởi các chủ doanh nghiệp ngày nay. Sở hữu phong cách đơn giản, tác động trực quan nhưng dạng thiết kế logo này ẩn chứa khả năng tiềm tàng vô cùng to lớn mà mọi thương hiệu trên thị trường đều mơ ước. Vậy bí quyết nằm ở đâu?Thiết kế logo chữ sở hữu những sức mạnh đột phá đặc biệt nào? Hãy cùng nhau khám phá!

Thiết kế logo chữ là gì?

 Thiết kế logo chữ (hay logo dạng văn bản) là trực tiếp sử dụng tên thương hiệu kết hợp với font chữ cách điệu để thể hiện. Phong cách này sở hữu tính đơn giản tối ưu, đồng nghĩa với khả năng truyền tải thông điệp rõ ràng, minh bạch và trực diện nhất đến với khách hàng. Một hình ảnh, nét vẽ có thể khiến người xem liên tưởng đến vô vàn ý nghĩa khác nhau, nhưng một cái tên thì sao? “Đọc tôi lên, và hãy ghi nhớ lấy! Tôi, đang ở đây!” Rất đơn giản, và ý nghĩa của thiết kế logo chữ là như vậy!

thiết kế logo chữ chuyên nghiệp

Thiết kế logo chữ công ty TNHH KENLE thực hiện bởi Solution Group

Những điều kiện phát huy tối đa thế mạnh của thiết kế logo chữ

1. Tên thương hiệu ngắn

 Một tên thương hiệu ngắn đem đến điều kiện hoàn hảo cho designer thể hiện hình ảnh thương hiệu một cách trung thực nhất đến với khách hàng. Trong trường hợp bạn sở hữu tên thương hiệu dài, một logo dựa trên những chữ cái viết tắt cũng sẽ là lựa chọn không tồi, nhưng tính nhất quán của thông điệp cũng sẽ suy giảm đáng kể.

2. Tên thương hiệu sở hữu một ý nghĩa thật tinh tế

 Với một tên thương hiệu mang ý nghĩa sâu sắc, bạn sẽ muốn tạo ra nhiều gợi ý liên tưởng nhất cho khách hàng, và thiết kế logo chữ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Khách hàng sẽ nhìn thấy ngay điều bạn muốn nói, nghe thấy ngay những “lời thầm thì” và hiểu được ngay dấu ấn linh hồn của thương hiệu. Bạn còn mong đợi điều gì hơn thế?

thiết kế logo chữ chuyên nghiệp công ty KENLE

Ấn phẩm thiết kế logo KENLE làm nổi bật ý nghĩa và cá tính thương hiệu

3. Tính độc đáo của tên thương hiệu

 Yêu cầu tiên quyết đối với mọi thiết kế logo là phải thực sự khác biệt và tạo được dấu ấn riêng cho cá tính phong cách doanh nghiệp. Vậy nên nếu bạn sở hữu một tên thương hiệu thật độc đáo, ấn tượng thì thiết kế logo chữ chắc chắn sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu cần được lưu tâm tới. Và chắc chắn, bạn sẽ không cảm thấy hối hận đâu!

Những tiêu chuẩn yêu cầu đối với một thiết kế logo chữ

1. Font chữ và màu sắc

 Font chữ chắc chắn là yếu tố quan trọng nhất đối với thiết kế logo chữ. Đối với phong cách thiết kế này, logo cần phải đảm bảo font chữ mang tính thống nhất được quy định chặt chẽ, không chỉ trong thiết kế logo mà còn trên cả các nội dung đi kèm trên ấn bản. Màu sắc trong thiết kế logo chữ cũng cần phải được quy định chính xác trên bảng màu, nhằm truyền tải thông điệp nhất quán, trực diện và khách quan nhất.

công ty thiết kế logo chữ chuyên nghiệp

Quy định về font chữ sử dụng và thông số màu đối với thiết kế logo chữ Công ty KENLE

2. Yêu cầu về kích cỡ

 Tiêu chuẩn về kích thước cũng là yêu cầu đặc biệt quan trọng đối với loại hình thiết kế logo này. Sơ đồ lưới là một trong những lựa chọn phổ biến nhất của các designer chuyên nghiệp với khả năng thể hiện rõ ràng nhất tỷ lệ kích cỡ giữa các phần trong logo, nhằm đảm bảo tính nhất quán của thông điệp mà thương hiệu truyền tải.

3. Quy định về chất liệu

 Chất liệu in ấn cũng là yếu tố cần được quy định rõ ràng đối với thiết kế logo chữ. Chất liệu đạt tiêu chuẩn sẽ thể hiện tốt nhất hình ảnh của thiết kế logo, cũng như yếu tố độ bền sẽ duy trì được hình ảnh thương hiệu một cách lâu bền nhất. 

tiêu chuẩn thiết kế logo chữ chuyên nghiệp

Tiêu chuẩn về kích cỡ và chất liệu in ấn thiết kế logo chữ KENLE do Solution thực hiện

dịch vụ thiết kế logo chữ chuyên nghiệp

Bộ nhận diện thương hiệu Công ty TNHH KENLE

Dịch vụ thiết kế logo chữ chuyên nghiệp uy tín tại Solution Group:

 Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế logobộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, sở hữu đội ngũ chuyên viên thiết kế trình độ kỹ năng được tuyển chọn kỹ lưỡng, Solution tự tin đem đến khách hàng dịch vụ thiết kế logo chữ chất lượng cao cấp nhất thị trường, đáp ứng đầy đủ những yếu tố khắt khe về bộ nhận diện thương hiệu tiêu chuẩn quốc tế. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: Solution.com.vn

Xem thêm một vài dự án thiết kế logo chữ nổi bật do Solution Group thiết kế:

- Thiết kế logo cho shop thời trang DASBUI

- Thiết kế logo công ty BKVN

- Thiết kế logo Công ty TNHH Đầu Tư R7

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.16649 sec| 2217.203 kb