THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY BKVN

Là một trong những công ty kinh doanh thương mại dịch vụ vận tải, bán buôn bán lẻ phụ tùng ô tô tại Việt Nam, với hệ thống xây dựng phát triển đa ngành nghề trên nền tảng công nghiệp phụ tùng ô tô Việt Nam.

Sản phẩm BKVN cung cấp luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng và thanh toán hấp dẫn, chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực, Cho Người Việt, Cho Chiếc Xe Việt"

Liên hệ với Solution, chủ đầu tư BKVN mong muốn thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiểu thể hiện giá trị cốt lõi, phương châm hoạt động của doanh nghiệp hướng vương tầm thế giới trong lĩnh vực phụ kiện phụ tùng ô tô.

Mời quí khách hàng tham khảo logo BKVN do Solution thiết kế.

logo

Xem thêm hệ thống nhận diện thương hiệu BKVN 

y-tuong-thiet-ke-logo

Với phương châm BKVN là "bạn của mọi nhà" , đem đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho mọi nhà. Nên ý tưởng thiết kế logo là sự cách điệu của biểu tượng tên thương hiệu " BKVN ". Logo đã dùng mũi tên từ B (bạn) đến N (nhà), thể hiện sự kết nối, liên kết và phát triển. Đường lượn mũi tên dứt khoát, mạnh mẽ thể hiện phương châm, triết lý kinh doanh của doanh nghiệp. 

kich-thuoc-logo

Kết cấu thông số màu trên nền lưới để khách hàng có thể tùy chỉnh kích thước logo

font-chu

Font chữ logo 

logo-am-duong-ban

Quý khách đang có nhu cầu về thiết kế logo chuyên nghiệp, nhận diện thương hiệu đẹp, cần báo giá thiết kế logo, tham khảo các mẫu thiết kế logo độc đáo hãy liên hệ với công ty chúng tôi để tư vấn miễn phí và sở hữu mẫu logo đẹp, sáng tạo nhất.

Dự án đã thực hiện

0.16571 sec| 2196.258 kb