THIẾT KẾ LOGO NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU PHOENIX TÂY NINH

Dự án: Thiết kế logo & nhận diện thương hiệu Shop phụ kiện Phoenix

Địa chỉ: Hoà Thành – Tây Ninh

Phoenix shop Tây Ninh vốn là một cửa hàng phụ kiện chuyên kinh doanh trang sức Pandora, một dòng trang sức được đặt tên từ truyền thuyết về người con gái hiếu kỳ trong thần thoại Hy Lạp – nàng Pandora. Yêu cầu thiết kế logo nhận diện thương hiệu của shop đòi hỏi phải thể hiện được nguồn cảm hứng dạt dào đến từ những câu chuyện huyền bí xa xưa, cũng như phải làm tôn lên vẻ đẹp diệu kỳ, rạo rực đầy quyến rũ của người phụ nữ…

Lấy cảm hứng từ loài chim Phượng Hoàng – loài chim bất tử đến từ những câu chuyện trong thần thoại Á – Âu, với màu đỏ chủ đạo trong thiết kế logo nhận diện thương hiệu đem đến cảm giác kích thích, hưng phấn của những điều bí mật và sự quyến rũ, đồng thời cũng là biểu trưng của may mắn, niềm chung vui và hội ngộ. Cánh chim trong logo được thiết kế trừu tượng hóa cho hình ảnh chiếc nhẫn, mặt hàng chủ đạo của shop cũng như biểu trưng cho phái đẹp. Đây cũng là cá tính của chính chủ thương hiệu khi kinh doanh dòng mặt hàng này.

nhận diện thương hiệu shop

Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc chủ đạo của biểu tượng và chữ, tạo nên một cá tính đặc trưng của thương hiệu

Khi nhận dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu này, bộ phận sáng tạo cũng kiêm luôn vai trò sáng tác Slogan cho dự án, nhận định được chiến lược của chủ thương hiệu bắt đầu với Siêu thị Phụ Kiện – Thời trang – Làm đẹp chuyên hàng chuẩn Authentic. Mô hình thương hiệu Phoenix Phụ Kiện – Phoenix Spa – Phoenix Thời trang…. Slogan “All in your hand” xuất  phát từ đó. Một loạt các nhận diện thương hiệu trên các ấn phẩm và thiết kế được mô phỏng trên các chất liệu tại các địa điểm thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu của chủ thương hiệu.

Phối cảnh thương hiệu ở các hệ thống biển bảng quảng cáo

Khi logo thương hiệu trở thành điểm nhấn của không gian

Nhận diện thương hiệu trên nền thiết bị di động

Màu sắc nhận diện thương hiệu ở các ấn phẩm marketing sản phẩm

Thiết kế nhận diện thương hiệu Phoenix trên cover Facebook

Banner sales off

Khi thương hiệu của bạn xuất hiện mọi nơi tạo gợi nhớ và sự nhận biết thương hiệu

Đồng phục nhân viên bán hàng tại Store

Phonenix là một trong những thương hiệu thể hiện cá tính của Chủ thương hiệu. Với các dự án thiết kế logo thể hiện cá tính của thương hiệu. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, chuyên nghiệp nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của một doanh nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM

Website: http://solution.com.vn/

Xem thêm một vài dự án thiết kế logo nhận diện thương hiệu shop nổi bật do Solution Group thực hiện:

- Thiết kế logo shop quần áo trẻ sơ sinh Yaki

- Thiết kế logo cho shop thời trang thể thao DASBUI

- Thiết kế logo nhà sách giáo dục Hà Giang

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.17427 sec| 2236.117 kb