THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ OMEGA

Khách hàng

Công ty cổ phần quốc tế Omega

Lĩnh vực kinh doanh

Vận chuyển hàng quốc tế

Dịch Vụ Cung Cấp

Thiết kế logo

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Địa chỉ 

Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Công ty cổ phần quốc tế Omega Việt Nam công ty chuyên về lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế, đối với ngành dịch vụ đặc thù cần sử dụng logo có phong cách thiết kế hiện đại phù hợp với sự phát triển của công ty.

MỤC TIÊU DỰ ÁN

Solution chú trọng vào sự đồng bộ, chuyên nghiệp và chiều sâu của thương hiệu chứ không đơn giản là đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Đồng thời đòi hỏi nhiều yêu cầu khắt khe trong hình ảnh thương hiệu, cũng như việc tạo dựng và truyền tải thông điệp,giá trị đến khách hàng.

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ

Sử dụng của “O” đầu tiên trong thương hiệu tạo hệ thống nhận diện riêng và cũng thể hiện hình ảnh địa cầu. Kết hợp hình ảnh chiếc vòng bao quanh thẻ hiện mục tiêu phát triển lớn mạnh cả trong và ngoài nước. Sử dụng màu sắc tươi sáng, mang đến cảm giác mới mẻ, hiện đại, phù hợp với ngành nghề. Màu xanh dương được sử dụng làm màu chủ đạo – tượng trưng cho niềm tin, đây là phẩm chất quý mà công ty muốn gửi gắm cho khách hàng. Màu xanh dương còn đại diện cho hành trình vượt qua mọi khó khăn, mang hàng hóa, niềm tin, sự chân thành đến với khách hàng. Đội ngũ thiết kế đã sử dụng font chữ đậm, dày thể hiện sự chắc chắn, vĩnh cửu, hoàn toàn và vẫn giữ được nét hiện đại trong thiết kế.

 


 

 

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Để phát triển thành công trên thị trường doanh nghiệp cần có bộ nhận diện thương hiệu để đến gần hơn với khách hàng. Bộ nhận diện thương hiệu thành công cần có.

 

 

Nếu bạn muốn sở hữu một thương hiệu chuyên nghiệp tạo dấu ấn tới khách hàng, Solution Group chính là sự lựa chọn số một của bạn. 

 CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: solution.com.vn

 

 

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.20760 sec| 2245.32 kb