THIẾT KẾ BIỂN HIỆU BẰNG ĐÁ

Biển Công Ty của doanh nghiệp từ xưa tới nay rất được chú trọng vì đó là biểu tượng của công ty, thể hiện cho tinh thần, tầm cỡ doanh nghiệp cũng như đặc thù của ngành nghề kinh doanh và bản chất làm việc của công ty đó. Biển hiệu phải đảm bảo cân bằng về kích thước, tỷ lệ và nghệ thuật trên đó. 

Ngày nay, biển công ty được làm từ rất nhiều loại chất liệu như: mica, inox hoặc đồng, alu… Ngoài các vật liệu thông thường trên ra thì có một vật liệu mặc dù được ít khách hàng lựa chọn hơn nhưng lại được mọi người yêu thích đó là biển công ty bằng đá, hay còn gọi là đá hoa cương.

Nếu bạn muốn thể hiện sự sang trọng, hoành tráng và quy mô thì bảng hiệu đá hay đá hoa cương là sự lựa chọn số một cho những tòa nhà văn phòng, trung tâm hay các trụ sở lớn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BẢNG HIỆU ĐÁ HOA CƯƠNG

Trong kinh doanh, thành công dựa trên nền tảng uy tín và thương hiệu cũng như sự phát triển của công ty. Để đạt được điều này rất nhiều công ty đã phải tiêu tốn một khoản chi phí khá lớn cho việc quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng. Trong khi đó các công ty và tập đoàn khác chỉ cần đặt một bảng hiệu đá hoa cương trước công ty thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp mà vẫn nhẹ nhàng và tinh tế.

Bảng hiệu đá hoa cương biểu hiện tính nghệ thuật: Độ dày của bảng hiệu đá so với các loại bảng hiệu khác là rất lớn. Chính vì vậy mà đá hoa cương đảm bảo nét chữ thẩm mỹ, cạnh bề mặt chữ gọn gàng, không tì vết.

Bảng hiệu đá hoa cương còn phụ thuộc vào yếu tố phong thủy vì sự kết hợp hài hòa bởi đá hoa cương mang hành thổ và đồng, inox... mang mệnh kim. Việc chọn chất liệu đá làm biển công ty để hợp với tuổi, mệnh hoặc hướng phát tài của công ty, doanh nghiệp rất quan trọng vì điều này sẽ giúp cho công ty, doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh bền vững hơn.

Sử dụng bảng hiệu đá hoa cương còn thể tính cách và con người chủ doanh nghiệp.

Không những vậy đá hoa cương có nhiều tính năng hơn các loại bảng hiệu khác như không rỉ sét, chịu lực, chống bám bẩn, cáu cạnh. Nó có được sử dụng trong một thời gian dài mà không lo bị hư hỏng.

NHỮNG LƯU Ý KHI LÀM BIỂN CÔNG TY BẰNG ĐÁ

Phù hợp với không gian kiến trúc của công ty: Không phải công ty nào cũng có thể sử dụng được biển công ty bằng đá. Thông thường loại biển này chỉ thích hợp với những không gian lớn, rộng rãi và được đặt ở ngoài trời.

- Không nên treo biển công ty lên cao: Biển công ty bằng đá thường có khối lượng lớn khi kết hợp với chữ nổi. Trọng lượng của nó có thể lên đến hàng tấn. Vì thế bạn không nên treo biển hiệu lên cao. Việc lắp đặt lên cao thường tiềm ẩn những nguy cơ thiếu an toàn đối với người qua lại và nhân viên trong công ty, cơ quan, doanh nghiệp vì vậy lắp đặt ở dưới đất sẽ an toàn hơn.

Đơn vị thiết kế thi công biển hiệu đá uy tín

Bạn đang có dự định làm biển công ty bằng đá? Bạn không biết nên bắt đầu từ đâu và làm như thế nào? Đến với Solution Group đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm thiết kế thi công bảng biển quảng cáo.

Với hệ thống máy móc hiện đại, chuyên nghiệp cũng như đội ngũ thợ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, thi công các loại biển quảng cáo, biển công ty, biển hộp đèn, chữ nổi…

Sản phẩm của Solution đều đạt được chất lượng tốt nhất, độ bền cao cùng giá thành hợp lý. Đặc biệt quý khách hàng còn được tư vấn, giới thiệu những mẫu biển công ty phù hợp với từng không gian kiến trúc khác nhau để có thể lựa chọn được biển quảng cáo phù hợp nhất với công ty của mình.

Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi ngay bây giờ để sở hữu những tấm biển công ty bằng đá độc đáo, ấn tượng nhất.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

 

 

 

 

Tags:

0.15794 sec| 1479.094 kb