THIẾT KẾ THI CÔNG BIỂN HIỆU QUẢNG CÁO KHÁCH SẠN CAT CAT GALERIE DART

Ngày nay do nhiều vấn đề học tập, công tác, nghỉ dưỡng, du lịch nên nhu cầu sử dụng các khách sạn ngày càng tăng cao. Vì vậy sức cạnh tranh đối với ngành dịch vụ này khá lớn. Ngoài đầu tư về cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ. Thì một trong những phần quan trọng không thể thiếu đó là có mẫu bảng hiệu khách sạn đẹp mắt. Nó sẽ giúp khách sạn của bạn trở nên thu hút và được khách hàng đánh giá cao hơn rất nhiều về sự chuyên nghiệp.

GIỚI THIỆU VỀ KHÁCH SẠN CAT CAT GALERIE DART

Khách sạn Cat Cat Galerie dArt được xây dựng với ý tưởng về một phòng tranh tái hiện lại sự phát triển của Sapa qua ngôn ngữ kiến trúc Châu Âu kết hợp hài hòa với những gam màu bản địa, những bức tranh sơn dầu của các họa sỹ tên tuổi đến những bức tranh điêu khắc trên kính tỉ mỉ và tinh xảo thường được thấy trong những công trình cổ uy nghiêm tại Pháp, Ý, Tây Ban Nha.

Là một trong những khách sạn đầu tiên được phát triển tại Sapa, Cat Cat Galerie dArt được mở rộng và lan tỏa bám dọc triền đá, đưa du khách lên một không gian có tầm nhìn toàn cảnh xuống thung lũng Cat Cat và dãy Hoàng Liên Sơn. Lưu trú tại đây, những này nắng trong, du khách có thể ngắm mặt trời lên từ thung lũng Mường Hoa và mặt trời lặn trên đỉnh Fansipan huyền thoại.

DẤU ẤN BIỂN HIỆU QUẢNG CÁO MANG THƯƠNG HIỆU KHÁCH SẠN CAT CAT GALERIE DART

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo và nhận diện thương hiệu, thiết kế thi công nội thấtthiết kế thi công biểu hiệu quảng cáo. Với 16 năm thành lập và phát triển, Solution Group đã khẳng định được uy tín của mình trên mảnh đất Sapa thơ mộng. Chủ đầu tư khách sạn Cat Cat Galerie dArt đã tin tưởng và lựa chọn Solution Group làm đối tác tin cậy trong thiết kế và thi công biển hiệu quảng cáo của mình.

Solution Group vinh dự là đơn vị thiết kế thi công biển quảng cáo cho khách sạn Cat Cat Galerie dArt:

thiet-ke-thi-cong-bien-quang-cao-chuyen-nghiep

Thiết kế và thi công biển hiệu quảng cáo khách sạn Cat Cat Galerie DArt

thiet-ke-thi-cong-bien-quang-cao-chuyen-nghiep

Thiết kế và thi công biển hiệu quảng cáo khách sạn Cat Cat Galerie DArt

thiet-ke-thi-cong-bien-quang-cao-chuyen-nghiep

Thiết kế và thi công biển hiệu quảng cáo khách sạn Cat Cat Galerie DArt

Với 16 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, thiết kế thi công nội thất, quảng cáo nhận diện thương hiệu, Solution Group đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của khách hàng, đó là niềm khích lệ lớn lao với nỗ lực của ban lãnh đạo và toàn bộ nhân viên công ty. Solution Group hân hạnh mang đến cho quý khách hàng những thiết kế biển hiệu quảng cáo, độc đáo, sáng tạo và chuyên nghiệp nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

0.16004 sec| 1471.063 kb