VẬT LIỆU LÀM BIỂN QUẢNG CÁO

Biển quảng cáo từ xưa tới nay luôn đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh, nó không chỉ giúp người xem nhận biết thương hiệu mà còn củng cố, phát triển và hỗ trợ cho việc bán sản phẩm. Đó cũng chính là lý do khiến thị trường vật liệu làm biển quảng cáo lúc nào cũng sôi động, nhộn nhịp.

Chất liệu làm biển quảng cáo hiện nay ngày càng được phát triển để tạo nên những vật liệu quảng cáo phù hợp nhất và chi phí ổn nhất. Cho nên thị trường vật liệu làm biển quảng cáo vô cùng đa dạng, có thể nói là “muôn màu muôn vẻ” với nhiều loại vật liệu, chất lượng, giá thành.

Hiểu được những đặc điểm cũng như tính năng của các loại vật liệu làm biển quảng cáo sẽ giúp khách hàng có được cái nhìn tổng quan và có thể có được những ý tưởng cho mình trong việc làm biển sao cho phù hợp với nhu cầu trong hiện tại và tương lai.

Sau đây là thông tin về các loại vật liệu làm biển quảng cáo được nhiều người sử dụng nhất hiện nay

Hiflex

Bạt Hiflex là loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trong các loại biển quảng cáo. Chúng được làm từ chất liệu nhựa (PVC), màu sắc đa dạng và có thể điều chỉnh khi in dễ dàng.

Ưu điểm của in biển bạt Hiflex

           In Hiflex giá rẻ hơn so với vật liệu khác, chủ yếu phục vụ cho những chiến dịch quảng cáo ngắn ngày.

           Chất liệu chủ yếu để in pano, áp phích, biển quảng cáo khổ lớn ngoài trời và trên cao.

           Màu sắc đa dạng đúng với mẫu trên máy.

           Thích hợp với các quảng cáo ngoài trời, bắt sáng tốt.

           Hiflex rất dai, chống thấm nước tốt, có độ bền cực cao, bề mặt phẳng phù hợp để căng trải trên mọi loại khung. Đặc biệt là có đặc tính chịu được nắng mưa rất phù hợp với một nước nhiệt đới có thời tiết khắc nghiệt như Việt Nam.

           Có thể tái sử dụng được.

Nhựa mica trong, mica màu

Mica là một trong những loại vật liệu là biển phổ biến, được ưa chuộng nhất trong lĩnh vực sản xuất quảng cáo. Mica có độ bóng lâu, bề mặt phẳng, màu sắc đa dạng và, độ xuyên sáng tốt. Ngoài ra loại vật liệu này có độ dẻo cao dễ dàng gia công lắp ghép, uốn ép theo ý muốn. Không dẫn điện, dẫn nhiệt.

Ưu điểm của mica

           Mica có tính bóng đều, óng ánh, bề mặt mịn, sáng bóng.

           Xuyên sáng tốt, màu sắc đa dạng.

           Chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn.

           Dễ dàng trong việc tạo hình sản phẩm.

           Dễ dàng vận chuyển, thi công, thuận tiện cho những bảng quảng cáo lắp đặt ở trên cao.

           Giá thành phải chăng.

 

Nhôm Aluminium

Nhôm Alu (aluminium) là loại vật liệu làm biển quảng cáo được sản xuất từ tổ hợp nhôm aluminium lõi nhựa composite. Tên gọi đầy đủ là tấm ốp hợp kim nhôm nhựa phức hợp được sử dụng nhiều cho các công trình biển quảng cáo trong nhà và ngoài trời. Tuổi thọ trung bình từ 5 – 10 năm tùy thuộc vào độ dày của sản phẩm.

Ưu điểm của nhôm Alu

           Độ bền cao, ít bị cong vênh, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ của môi trường nên thường được sử dụng làm các bộ chữ nổi từ 50 – 90cm. 

           Màu sắc đa dạng, hoạ tiết phong phú lại dễ thay thế và có thể tái sử dụng.

           Mẫu mã thiết kế đa dạng, chất lượng tốt, siêu bền, nhẹ hơn thép không gỉ 35%.

           Có thể kết hợp với đèn mica, đèn led để làm các loại chữ nổi và tạo hiệu quả chiếu sáng khi trời tối.

Đèn LED

Đây loại biển tương đối nhỏ thường được treo nằm ngang tầm mắt của người di chuyển và được đặt một cách gọn gàng. Đây là loại bảng Led được sử dụng nhiều nhất hiện nay do giá thành không quá cao mà còn rất nổi bật.

Ưu điểm của bảng Led

           Có nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng, dễ sử dụng, chi phí thấp.

           Sử dụng kết hợp với nhiều chất liệu.

           Ma trận hiện đại còn cho phép chạy video theo ý muốn.

           Có thể áp dụng kỹ xảo độc đáo trên biển quảng cáo.

           Có thể hiển thị đa dạng các loại màu sắc, phân chia bố cục theo ý muốn.

           Nhiệt độ làm việc thấp.

           Tuổi thọ cao, thân thiện với môi trường.

Tole

Bảng hiệu Tole kèm theo dán decal là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời được áp dụng trên mặt nền bảng hiệu là tôn sơn tĩnh điện, nội dung quảng cáo được dán bằng tấm decal chất lượng. Chúng được sử dụng chủ yếu trong các loại biển quảng cáo ngoài trời có kích thước lớn như các loại biển treo đỉnh tòa cao ốc, văn phòng, khu siêu thị,…

Ưu điểm của tole

           Khả năng chống ăn mòn tốt

           Thành phần nhôm trong lớp mạ vừa góp phần tăng độ thẩm mỹ vừa tạo ra một màng ngăn cách cơ học chống lại tác động của môi trường trong các điều kiện khí hậu khác nhau.

           Thành phần kẽm giúp bảo vệ điện hóa hy sinh cho kim loại nền. 

           Khả năng kháng nhiệt, chống nóng

Fomex

Fomex là một dạng xốp được nén ở nhiệt độ cao, được sản xuất chủ yếu bằng nhựa PVC với cấu trúc bọt hóa học cứng ép thành. Chắc chắn mà trọng lượng lại nhẹ, dễ dàng vận chuyển. Ngoài việc để làm biển quảng cáo hay bảng hiệu, fomex còn được ứng dụng để làm bảng dán thông báo, làm vách ngăn, ván che hoặc trang trí trong và ngoài trời. 

Ưu điểm của tấm Fomex

           Trọng lượng nhẹ, độ bền cao, chịu được lực tác động lớn

           Chống chịu được thời tiết khắc nghiệt như mưa, gió, nắng nóng

           Giá thành rẻ, dễ sử dụng, sáng tạo, không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng

           Thường được sử dụng là loại có độ dày 1cm, 1.8cm và 2cm

Kim loại: Inox – Đồng

Thông thường, khi làm biển quảng cáo để tăng thêm sự chắc chắn cho biển quảng cáo người ta sẽ thêm vào một vài kim loại để tăng khả năng. Vật liệu làm biển thường được sử dụng nhiều là Inox và đồng.

Inox là hợp kim thép không gỉ có độ cứng và độ dẻo cao, không bị oxy hóa, không bị ăn mòn hay biến màu. Chúng gồm 2 loại là 304 và 201 trong đó inox 201 có chất lượng kém hơn. Có 3 màu chính trong bảng hiệu quảng cáo: vàng đồng, trắng và xước

Tiếp đến là Đồng. Vật liệu này có độ bền cực cao khi ở dạng khối vững chắc. Người thợ sẽ sử dụng công nghệ cắt khắc CNC hoặc cắt tia nước để tạo thành hình dạng và kích thước như ý muốn. Màu sắc của chất liệu này đó là: màu trắng bóng, trắng xước, vàng đồng…

Ngoài ra còn có các chất liệu làm biển quảng cáo khác được khá nhiều người lựa chọn. Với kinh nghiệm hơn 15 năm làm quảng cáo, là đối tác của nhiều doanh nghiệp - Solution sẽ giúp bạn có những biển hiệu đẹp, mát nhãn cùng với độ bền và giá thành hợp lý nhất.

Hãy liên hệ ngay với Solution để được tư vấn miễn phí và sở hữu biển quảng cáo sáng tạo và độc đáo.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: http://solution.com.vn/



 

 

Tags:

0.14333 sec| 1571.391 kb