THIẾT KẾ LOGO SPA MOMIZI

Về khách hàng: MOMIZI Beauty & Spa

Tựa như chiếc lá phong đỏ xinh đẹp soi mình bên Hồ Đắc Di tĩnh lặng, Momizi Beauty & Spa có tầm nhìn khoáng đạt ra mặt hồ yên bình.

Bước vào Momizi, cảm giác thư thái và dễ chịu từ hương thơm thảo mộc thoang thoảng sẽ xua tan mọi mệt mỏi của bạn trong một không gian hiện đại và sang trọng với sắc đỏ nổi bật trên nền trắng tinh khôi. Đón chờ bạn sẽ là những nụ cười tươi tắn luôn trên môi những đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết trong giây phút trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Sáng tạo bắt nguồn từ cảm hứng thiết kế

Momizi Beauty & Spa ra đời mang theo tâm nguyện của người sáng lập đó là chăm sóc, nâng niu vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ Việt để bạn đẹp hơn, tự tin hơn mỗi ngày.

Đến với Momizi, bạn dường như muốn sống chậm hơn để tận hưởng từng khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, để bạn không chỉ đẹp lên bởi hình thể mà còn tươi sáng cả tâm hồn.

Cảm hứng thiết kế logo và hệ thống nhận diện thương hiệu spa Momizi, cứ thế, đến với chúng tôi một cách tự nhiên!

thiet-ke-logo-momizi

Chiếc lá phong đỏ

Ai đó từng nói rằng: Nếu được đứng giữa rừng phong đỏ, những muộn phiền theo gió cũng bay đi. Ta sẽ thấy lòng nhẹ tênh khi nhìn theo những chiếc lá đuổi nhau ở phía cuối con đường. Dù ý nghĩa của nó có thật đến đâu, thì tất cả chỉ muốn nói lên một điều: Mỗi con người chỉ có một trái tim, chỉ có một cuộc đời, ngoài hít thở để sống, làm lụng để tồn tại, ai cũng mong được sống là chính mình, được mỉm cười để xua tan muộn phiền. Được chạm tay vào cánh cửa yêu thương và hạnh phúc.

Một chiếc lá mỏng manh, nhẹ nhàng tạo nên nét thơ mộng và nữ tính cho phái đẹp. Solution mang tới hình ảnh logo hình chiếc lá phong gợi nhớ đến mùa thu – Mùa của tình yêu đầy lãng mạn và quan trọng hơn là mùa gợi nhớ tới điểm khởi đầu của thương hiệu Spa Momizi.

Người thiếu nữ dịu dàng

Hạnh phúc là nhìn thấy những tia nắng ngày mới sau chiếc lá phong dưới ánh mặt trời. Và ở thiết kế logo spa Momizi, chúng tôi đặt vào đó hình ảnh người thiếu nữ, mềm mại và tinh khôi. Với ý nghĩa đó, Momizi muốn mang tới sứ mệnh chở che, nâng niu sắc đẹp của phái nữ.

Màu sắc thiết kế logo

Người ta vẫn nói màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Màu đỏ xuất hiện khắp mọi nơi. Theo quan niệm của người phương Đông thì đây là màu tượng trưng cho hạnh phúc và đầy đủ. Lựa chọn màu sắc thiết kế đó là sự tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ: Một chút dịu dàng nhưng luôn đủ tự tin để chăm sóc bản thân và tỏa sáng.

ty-le-bo-cuc-logo-1

Tỷ lệ thiết kế logo spa Momizi trên ô lưới

dinh-dang-logo-mau-gian-luoc

Định dạng logo màu giản lược

trang-phuc-khach-hang-vip-tai-spa-momizi

Hình ảnh logo nhận diện Spa Momizi trên trang phục khách hàng VIP

logo-spa-tren-backdrop-quay-le-tan

Ứng dụng logo trên đồng phục nhân viên tại backdrop quầy lễ tân

Xem thêm: Hiệu chỉnh thiết kế logo Cham Spa 

                   Thiết kế logo nhà hàng LeFusion

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.16645 sec| 2216.82 kb