THIẾT KẾ LOGO VÀ BỘ NHÂN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHO LOGISTIC TRUNG THÀNH

Khách hàng: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI LOGISTIC TRUNG THÀNH

Dịch vụ cung cấp

Thiết kế logo

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Lĩnh vực hoạt động: Ngành vận tải

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Định hướng phát triển của công ty là phát triển dịch vụ vận tải khách, hàng hóa. Đối tượng khách hàng mà công ty muốn hướng tới (giới tính, độ tuổi, thu nhập, học vấn, cư trú): Cả nam và nữ , 16 – 60 tuổi , thu nhập trung bình đến cao cáp .12/12 cứ trú: Mền bắc (quảng ninh – hà nội ).Vì vậy logo cần thể hiện được mục tiêu của công ty cũng như gây được ấn tượng với đối tượng khách hàng.

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ 

Sau khi nghiên cứu và trao đổi với khách hàng, đội ngũ thiết kế của Solution đã lên ý tưởng, sáng tạo ra logo là sự kết hợp của 3 hình tượng:

- Hai chữ T

- Cánh chim đang sải cánh

- Con đường cao tốc

Sự kết hợp hài hòa của 3 hình ảnh trên tạo thành một biểu tượng mang phong cách hiện đại và chứa đựng đầy đủ ý nghĩa về sự chuyển động, sự phát triển, khát vọng bay cao, an toàn vững chắc. Con đường cao tốc (chú ý khoảng trắng giữa hai chữ T) thể hiện cho tốc độ, sự linh hoạt và thể hiện cho lĩnh vực kinh doanh chính của công ty.

Ngoài logo thì Solution còn đảm bảo bộ nhận diện thương hiệu của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI LOGISTIC TRUNG THÀNH luôn đạt chuẩn và đồng bộ. Giúp khách hàng luôn ấn tượng và nhận ra thương hiệu dù ở vị trí nào đi nữa.

 

 

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.21395 sec| 2229.664 kb