THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY KIỂM TOÁN ES GLOCAL

Khách hàng: Công ty TNHH kiểm toán ES-GLOCAL

Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội

Công ty TNHH Kiểm toán Es-Glocal là một trong số ít doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên ngành trong lĩnh vực kiểm toán, kế toán, định giá, tư vấn tài chính, thuế, đầu tư.

Es-Glocal lựa chọn Solution là công ty thiết kế logo tại Hà Nội, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu văn phòng, hệ thống nhận dạng thương hiệu ngoài trời để xây dựng hình ảnh thương hiệu phù hợp với chiến lược phát triển mới của công ty.

Yêu cầu thiết kế:

Thử thách của chúng tôi là lên ý tưởng thiết kế để làm nổi bật giá trị cốt lõi của Es-Glocal, sự kết hợp chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu nhiều lĩnh vực của pháp luật Việt Nam cũng như nước ngoài. Hơn nữa, logo phải toát lên đặc trưng ngành  nghề, mục tiêu phát triển của công ty.

Giải pháp thương hiệu:

Bắt đầu từ việc nghiên cứu một cách nghiêm túc và kỹ lưỡng về đặc điểm thương hiệu, đối thủ cạnh tranh, chúng tôi thực hiện những bước đi đầu tiên, đi tìm cảm hứng sáng tạo cho hình ảnh thương hiệu.

Sau nhiều phương án gửi khách hàng, ý tưởng thiết kế logo cuối cùng từ khối rubic được lựa chọn.

y-tuong-thiet-ke-logo-cong-ty-ES-GLOCAL

Ý tưởng thiết kế:

- Khối Rubic được hình thành từ các mảnh ghép và sự logic trong cách sắp xếp khoa học để tạo nên một chỉnh thể hoàn thiện. Trong thiết kế logo công ty kiểm toán Es-Glocal, khối rubik là biểu tượng cho sự muôn màu muôn vẻ, bề ngoài bình dị nhưng nội dung sâu sắc. Từng mảnh ghép là đại diện cho các lĩnh vực hoạt động, cũng là mảnh ghép của đội ngũ nhân viên tại Es-Glocal. Hình ảnh biểu tượng logo thể hiện niềm say mê, tìm tòi nghiên cứu của đội ngũ CBNV bao gồm các kiểm toán viên công chứng (CPA), thạc sỹ tài chính kế toán và kinh tế xây dựng, các nhà tư vấn được trang bị đầy đủ kỹ năng, kinh nghiệm và kiến thức cần thiết để cung cấp các dịch vụ có chất lượng theo yêu cầu của khách hàng.

- Bông hoa: Ẩn chứa trong logo là hình ảnh bông hoa – Một vẻ đẹp của thiên nhiên thể hiện tinh thần làm việc gắn kết, hội tụ sức mạnh để tạo nên một tập thể Es-Glocal không ngừng phát triển, tạo nên những giá trị cho khách hàng và đem lại lợi ích chung cho công ty.

thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-cong-ty-kiem-toan-ESGLOCAL

Màu sắc thiết kế logo:

Theo nghiên cứu, màu xanh dương là màu sắc thể hiện độ tin cậy, an toàn, chuyên nghiệp và hiệu quả trong công việc. Ngoài tính tự nhiên, mắt mắt, màu xanh dương có khả năng truyền tải thông điệp về thiện hợp tác, hòa bình, tinh thần kết nối và phát triển vươn xa. Không ngạc nhiên khi nhiều công ty chọn thiết kế logo màu xanh dương cho hình ảnh thương hiệu và quảng cáo của họ. Và đối với Es-Glocal, màu xanh dương là một trong những lựa chọn phù hợp nhất của lĩnh vực kế toán, kiểm toán.

Ứng dụng hình ảnh logo lĩnh vực kiểm toán, kế toán trong hệ thống nhận diện thương hiệu văn phòng:

thiet-ke-backdrop-phong-hop-cong-ty-dep

thiet-ke-balo-cong-ty-kiem-toan

thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-cong-ty-kiem-toan-ESGLOCAL-1

                                Thiết kế logo lĩnh vực Spa, thẩm mỹ viện
                                Thiết kế logo nhà hàng đẹp

Quý khách đang có nhu cầu về thiết kế logo đẹp, cần báo giá thiết kế logo, tham khảo các mẫu thiết kế logo độc đáo hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn miễn phí và sở hữu mẫu logo sáng tạo nhất.

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.21498 sec| 2220.211 kb