DỰ ÁN THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP CÔNG TY CỔ PHẦN X NOW

 Là một Startup hoàn toàn mới và đầy tham vọng trong lĩnh vực truyền thông và media, Công ty Cổ Phần X Now với tiêu chí xây dựng đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, đam mê nghệ thuật và không ngừng sáng tạo hứa hẹn tương lai không xa sẽ trở thành một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và giải trí  trên toàn quốc.

thiết kế logo chuyên nghiệp

Công ty Cổ Phần X Now (Từ Sơn, Bắc Ninh)

Ý tưởng thiết kế logo chuyên nghiệp Công ty Cổ Phần X Now của Solution

thiết kế logo chuyên nghiệp sáng tạo

Thiết kế logo X Now

 Thiết kế logo Công ty Cổ Phần X Now được Solution thực hiện lấy cảm hứng từ sự bùng nổ của công nghệ truyền thông trong thời đại 4.0. Chữ X trong thiết kế logo được cách điệu tinh tế từ hai mũi tên ngược chiều nhau, với mũi tên hướng về phía bên phải được làm nổi bật hẳn lên tượng trưng cho tính khác biệt và độc đáo của X Now so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, cũng như tầm nhìn và định hướng đúng không ngừng phát triển đi lên của doanh nghiệp. 

 Chữ Now trong thiết kế logo cấu tạo từ nhiều chấm vuông là biểu trưng cho kỹ thuật số, thể hiện năng lực nổi bật về công nghệ hiện đại của công ty, cũng như khát khao không ngừng học hỏi, nỗ lực tiến bộ để đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm dịch vụ tuyệt vời, hoàn hảo nhất. Nút play là biểu tượng cho lĩnh vực chính về truyền thông giải trí của công ty được chèn vào một cách tinh tế trong thiết kế logo đem đến sự gợi nhắc thương hiệu sâu sắc cũng như tạo ấn tượng nổi bật và truyền cảm hứng đến cho khách hàng.

 Màu sắc chủ đạo trong thiết kế logo là màu vàng cam, thể hiện cho sự sôi động, lạc quan, sáng tạo và giàu sức sống, đem đến những trải nghiệm chân thực và giàu cảm xúc nhất trong cuộc đời mỗi khách hàng đến với dịch vụ chất lượng tuyệt vời của X Now.

Các ấn bản thiết kế logo Công ty Cổ Phần X Now do Solution thực hiện:

dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp

Ấn bản thiết kế logo trên thẻ Name Card

thiết kế logo nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Thiết kế logo Công ty Cổ Phần X Now trên thẻ nhân viên

công ty thiết kế logo chuyên nghiệp sáng tạo uy tín

Ấn phẩm thiết kế logo X Now trên phong bì

công ty thiết kế logo nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Thiết kế logo X Now trên bìa folder

 Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp tại Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm, Solution tự hào đem đến quý khách dịch vụ thiết kế logobộ nhận diện thương hiệu chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: Solution.com.vn

Xem thêm các dự án thiết kế logo chuyên nghiệp tiêu biểu được thực hiện bởi Solution Group:

- Thiết kế logo Sweet Audio

- Thiết kế logo công ty công nghệ ALOHA Hà Tĩnh

- Thiết kế logo công ty công nghệ cao HITACO Bộ Quốc Phòng

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.15413 sec| 2227.25 kb