THIẾT KẾ LOGO ĐƠN GIẢN - BÍ QUYẾT DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

 Thiết kế logo đơn giản luôn là ưu tiên hàng đầu cho các lựa chọn thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp trên thế giới trong nhiều thập kỷ trở lại đây. Sự đơn giản mang đến hiệu quả tuyệt vời về khả năng truyền tải thông điệp một cách trực diện, nhất quán, cũng như dấu ấn đậm nét sâu sắc về thương hiệu, đòi hỏi kỹ năng khéo léo cùng óc quan sát vô cùng tinh tế của người sáng tác.

Những ưu điểm của một thiết kế logo đơn giản

 Thiết kế logo đơn giản có khả năng đem tới góc nhìn chân thực, khách quan nhất về thương hiệu đến với khách hàng, ngay cả khi họ không cần chú ý quá nhiều đến nó. Một điều đặc biệt là logo càng đơn giản càng dễ được ghi nhớ bởi nhiều người, cũng như sở hữu khả năng truyền cảm hứng và thu hút sự chú ý vô cùng ấn tượng. Những designer nhiều năm kinh nghiệm thường ưa thích việc xen kẽ các yếu tố tạo điểm nhấn với tên thương hiệu và slogan trong logo để phát huy những ưu điểm của thiết kế logo đơn giản một cách khéo léo và tài tình nhất.

thiết kế logo đơn giản

Thiết kế logo đơn giản Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Y Tế DMEC

Ý tưởng thiết kế logo đơn giản Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Y Tế DMEC của Solution Group

 Thiết kế logo Công ty DMEC được Solution lên ý tưởng từ sự tối ưu tính đơn giản dựa trên tên thương hiệu và slogan “hãy lựa chọn cho chính bạn” vô cùng ấn tượng của công ty. Mặc dù vậy, việc sử dụng một font chữ riêng biệt đã làm tính độc đáo của logo không hề bị suy giảm, trái lại còn đem đến thiện cảm rất gọn gàng, đạt tiêu chuẩn của một doanh nghiệp thiết bị y tế. Điểm nhấn của thiết kế logo đơn giản Công ty DMEC chính là chữ C ngược màu xanh được đặt ở cuối logo tượng trưng cho công nghệ tân tiến cùng sự kết nối toàn cầu, kết hợp với chữ C cuối tên thương DMEC hiệu tạo thành hình chữ thập trắng đại diện cho lĩnh vực y tế, sự tinh khiết, toàn vẹn và hòa bình.

Ý tưởng thiết kế logo đơn giản công ty DMEC
Lên ý tưởng thiết kế logo Công ty DMEC

 Dấu ấn riêng biệt của thiết kế logo đơn giản Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Y Tế DMEC là nếu nhìn từ xa một cách thoáng qua, toàn bộ logo sẽ trông như một mũi tên hướng về phía trước,  thể hiện tầm nhìn và đường lối phát triển không ngừng mà DMEC phấn đấu xây dựng. Tông màu trong logo tạo ra những khoảng tương phản rất rõ nét, với màu xanh tượng trưng cho sự tin cậy, chắc chắn, vững bền trong khi màu đen mang ý nghĩa cổ điển, táo bạo và độc nhất. “Hãy lựa chọn cho chính bạn!”, và “chúng tôi sẽ chỉ lối cho con đường hoàn hảo nhất!”. Đó chính là thông điệp tinh tế trong thiết kế logo Công ty DMEC mà Solution mong muốn truyền tải.

thiết kế logo đơn giản DMEC

Ý tưởng thiết kế logo đơn giản công ty DMEC

Những lưu ý khi thiết kế logo đơn giản cho doanh nghiệp

 Do tính cách đặc thù mà thiết kế logo đơn giản cần đáp ứng một vài tiêu chí khắt khe để đảm bảo khả năng truyền đạt và nhận diện thương hiệu một cách tốt nhất:

Ấn tượng khác biệt

 Do quá trình đơn giản hóa thiết kế mà việc tạo ấn tượng cho logo yêu cầu tính sáng tạo và kỹ năng thật khéo léo của người làm thiết kế. Một thiết kế logo đơn giản có thể đem lại những ưu thế rất rõ rệt, nhưng nếu không thể tạo dấu ấn riêng biệt cho logo của mình, bạn đã hoàn toàn thất bại.

Tỷ lệ và màu sắc

 Các chi tiết trong thiết kế logo đơn giản thương không quá cầu kỳ, bởi vậy mà yêu cầu về tỷ lệ kích thước và màu sắc trở nên cực kỳ quan trọng nhằm truyền tải thông điệp thương hiệu một cách chính xác nhất

Không áp dụng xu thế vào thiết kế logo đơn giản

 Thiết kế logo đơn giản là hình ảnh chân thực và rõ ràng nhất về bộ mặt mà doanh nghiệp thể hiện với đối tác và khách hàng, bởi vậy việc đem một xu thế mang tính thời vụ vào thiết kế logo sẽ chỉ thể hiện một tầm nhìn nông cạn, tiềm lực yếu ớt và thiếu định hướng lâu dài.

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

 Logo không thể đại diện cho toàn bộ hình ảnh thương hiệu nếu thiếu một bộ nhận diện chuyên nghiệp. Sở hữu một bộ nhận diện tiêu chuẩn là tiền đề mạnh mẽ nhất cho sức ảnh hưởng và khả năng quảng bá của một thiết kế logo đơn giản đại diện cho doanh nghiệp. Cùng tham khảo những ấn phẩm nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ DMEC được thực hiện bởi Solution Group:

thiết kế logo đơn giản sáng tạo

Bộ nhận diện Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Y Tế DMEC

thiết kế logo đơn giản sáng tạo chuyên nghiệp

Ấn phẩm Name Card

công ty thiết kế logo đơn giản sáng tạo

Thiết kế logo đơn giản DMEC trên phong bì 

công ty thiết kế logo đơn giản sáng tạo chuyên nghiệp

Ấn phẩm logo trên kẹp file

 Xem thêm một vài dự án thiết kế logo đơn giản tiêu biểu được thực hiện bởi Solution Group:

Thiết kế logo Công ty Công Nghệ ALOHA Hà Tĩnh

Thiết kế logo Công ty bao bì Năm Thông

Thiết kế logo quán trà sữa, cafe trẻ trung phong cách BUK Hải Phòng

 Để được tư vấn về dịch vụ thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp với chất lượng tiêu chuẩn cao cấp nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: Solution.com.vn

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.21264 sec| 2227.461 kb