THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN NAM LONG BÌNH DƯƠNG

Khách hàng: Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Nam Long Bình Dương

Dịch vụ cung cấp

Thiết kế logo

TỔNG QUAN DỰ ÁN  

Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Nam Long Bình Dương là một trong những doanh nghiệp góp phần rất lớn trong quá trình xây dựng và phát triển đô thị của tỉnh Bình Dương trong năm 2019. Do tầm vóc và quy mô doanh nghiệp mà dự án thiết kế logo công ty bất động sản đẹp Nam Long Bình Dương là một trong những dự án quan trọng, đòi hỏi kỹ thuật và chuyên môn cao hàng đầu được đội ngũ sáng tác của Solution tham gia thực hiện.

MỤC TIÊU DỰ ÁN

Chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Nam Long Bình Dương là một người sở hữu tình yêu vô cùng mãnh liệt dành cho tỉnh Bình Dương, với ước mơ thành lập công ty góp phần dựng xây cho quê hương ngày càng phát triển hơn, to đẹp hơn. Nỗi lòng này đã thấm sâu vào từng câu, từng chữ trong bản yêu cầu thiết kế mà Solution nhận được từ ngài. 

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ 

Ý tưởng thiết kế của chúng tôi là kết hợp giữa tình cảm sâu sắc dành cho quê hương Bình Dương với ước mơ về một ngày mai tươi đẹp thịnh vượng của ngài chủ tịch. Logo lựa chọn hình ảnh tháp đồng hồ vòng quay ngã sáu Thủ Dầu Một, biểu tượng đã quen thuộc với tất cả những người con Bình Dương kết hợp với hình ảnh mặt trời lúc bình minh tượng trưng cho một ngày mai tươi sáng. Logo sử dụng 3 màu quang học cơ bản, là nền tảng của tất cả các sắc màu với ý nghĩa tương lai thịnh vượng của Bình Dương sẽ được dựng xây tất cả bắt đầu từ ngày hôm nay. Màu xanh là biểu trưng của sự tin cậy, chắc chắn và vững bền, cùng với màu lục mang ý nghĩa mạnh mẽ, khát khao phát triển làm nổi bật cho màu đỏ được đặt ở trung tâm thiết kế logo công ty bất động sản đẹp Nam Long Bình Dương tạo cảm giác hưng phấn, táo bạo, thôi thúc hành động, là màu tượng trưng cho ý chí mãnh liệt, lòng quyết tâm và chân lý cuộc sống.

thiết kế logo công ty bất động sản đẹp

ý tưởng thiết kế logo công ty bất động sản đẹp

Ý tưởng thiết kế logo Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Nam Long BÌnh Dương

quy định thiết kế logo công ty bất động sản đẹp

Quy định tỷ lệ và thông số màu

quy định kích thước thiết kế logo công ty bất động sản đẹp

thiết kế logo công ty bất động sản đẹp âm bản

 

Đăng ký tư vấn về dịch vụ thiết kế logo công ty bất động sản đẹp

 Thiết kế logo công ty bất động sản đẹp là yếu tố quan trọng cho quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp lĩnh vực bất động sản. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, là đối tác uy tín của các công ty lớn nhỏ trên toàn quốc về thiết kế logobộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, Solution Group là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu dịch vụ thiết kế logo công ty bất động sản đẹp tại Việt Nam hiện nay.

 Đăng ký ngay để nhận tư vấn miễn phí tận tâm nhất tại đây.

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: Solution.com.vn

Xem thêm một vài dự án thiết kế logo công ty bất động sản đẹp do Solution thực hiện:

- Thiết kế logo công ty bất động sản Hải Âu Land - Giữ trọn niềm tin

- Thiết kế logo Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Yourhomes

- Thiết kế logo công ty bất động sản đẹp Habikon

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.21088 sec| 2245.484 kb