THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN HẢI ÂU LAND – GIỮ TRỌN NIỀM TIN

 Niềm tin luôn là giá trị được đề cao hàng đầu trong kinh doanh, cũng như là mục tiêu phấn đấu xây dựng dành cho mọi doanh nghiệp trên thị trường. Có rất nhiều phương pháp xây dựng lòng tin trong kinh doanh dựa trên những nền tảng thông tin, sự trực quan, yếu tố con người,… và hơn hết: hình ảnh thương hiệu, giá trị đầu tiên tiếp cận và tác động đến nhận thức khách hàng – Một thiết kế logo!

 Chim hải âu từ lâu đã được coi là người bạn của ngư dân nhờ khả năng dự báo thời tiết vô cùng chính xác của mình. Để thể hiện được hình ảnh đáng tin cậy của loài chim này, thiết kế logo Công ty TNHH Bất Động Sản Hải Âu Land do Solution thực hiện sử dụng những đường nét mạnh mẽ, liên kết vững vàng, phần đầu chim cứng cáp với chiếc mỏ nhô cao về phía trước thể hiện ý chí kiên định cùng định hướng mục tiêu rõ ràng. Cánh chim vươn rất cao và thẳng một lần nữa khẳng định tính vững chắc cùng tâm huyết không mỏi mệt mà Hải  u Land dành trọn cho khách hàng, cũng là tầm nhìn chiến lược xây dựng thương hiệu mà công ty nhắm đến.

thiết kế logo bất động sản chuyên nghiệp

Thiết kế logo Công ty TNHH Bất Động Sản Hải Âu Land

 Bạn có thể nhận thấy hình ảnh chữ V mang ý nghĩa Victory (chiến thắng) được lặp đi lặp lại nhiều lần trong thiết kế logo một cách khéo léo, là một thủ thuật mang đến tác động tâm lý trùng điệp cho người nhìn vững tin vào sự thành công. Những đường thẳng song song trong thiết kế logo cũng được lấy cảm hứng từ hình ảnh tòa nhà, đặc trưng cho lĩnh vực mà Hải Âu Land hoạt động. Màu xám là biểu trưng cho sắt thép, sự vững bền trong khi màu xanh mang ý nghĩa phát triển, không ngừng đi lên và tiến bước…

thiết kế logo thương hiệu bất động sản chuyên nghiệp

Ý tưởng thiết kế logo công ty Hải Âu Land của Solution

Cùng tham khảo thêm các ấn phẩm thiết kế logo trên bộ nhận diện Công ty TNHH Bất Động Sản Hải Âu Land do Solution Group thực hiện:

Ấn phẩm NameCard với thiết kế trực quan đáng tin cậy

công ty thiết kế logo công ty bất động sản chuyên nghiệp

Thiết kế logo Hải Âu Land trên bảng hiệu công ty

Ấn phẩm thẻ kim loại dành cho nhân viên

Ấn phẩm thiết kế logo trên thiệp mừng

Thiết kế logo trên đồng phục ngoại khóa công ty

Ấn phẩm thiết kế logo Hải Âu Land trên túi quà tặng

 Là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế logobộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, sở hữu đội ngũ nhân viên giàu đam mê và năng lực được tuyển chọn kỹ lưỡng, Solution Group tự tin có thể đem đến khách hàng dịch vụ thiết kế logo bộ nhận diện thương hiệu chất lượng hoàn hảo nhất trên thị trường. 

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM

Website: solution.com.vn

Xem thêm các dự án thiết kế logo công ty bất động sản tiêu biểu được thực hiện bởi Solution Group:

- Thiết kế logo công ty bất động sản đẹp Nam Long Bình Dương

- Thiết kế logo Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ YourHomes

- Thiết kế logo công ty bất động sản Hoàng Hưng Thịnh

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.16624 sec| 2232.609 kb