THIẾT KẾ LOGO VÀ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY TNHH CHÍ PHÁT

KHÁCH HÀNG

Công ty TNHH Chí Phát

ĐỊA ĐIỂM

Trụ sở chính: Số 7 ngõ 85/42 Phố Hạ Đình, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Văn phòng đại diện: Phòng 903, Đơn Nguyên 1, Chung cư ngõ 130, Phố Đốc ngữ, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Chí Phát là công ty chuyên nhập khẩu, phân phối, cung cấp, lắp đặt trang thiết bị y tế cung cấp cho các bệnh viện, phòng khám,các dự án thiết bị y tế trên cả nước. Ngoài ra công ty còn có  các hoạt động xây dựng và xử lý môi trường. Lấy tiêu chỉ đem lại cho khách hàng những gói sản phẩm hoàn hảo và đa dạng, Chí Phát muốn mở rộng quy mô rộng hơn với những cơ hội kinh doanh mới tiềm năng hơn

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ

Logo Chí Phát ở phương án 2 sử dụng kết hợp giữa các yếu tố hình ảnh như ngôi nhà (xây dựng) chiếc lá nhỏ (môi trường) hình chữ thập (y tế) và đường nét cách điệu 2 chữ cái đầu của tên công ty là C và P. Sự kết hợp tạo nên 1 cụm logo đăng đối xứng chắc chắn thể hiện được ý nghĩa sâu sắc của những thành tố tạo nên thương hiệu công ty Chí Phát.

Cụm chữ ở dưới với font chữ ngay ngắn đơn giản dễ nhìn dễ đọc dễ nhớ với màu gray (mệnh kim) lịch sự và nhã nhặn.

Sau khi tiếp nhận phản hồi từ phía khách hàng, chúng tôi đã chắt lọc tinh giản và thiết kế lại những phương án logo từ ý tượng tạo hình cách điệu chữ C và P là 2 chữ cái đầu của tên "CHÍ PHÁT" sau đó đưa thêm tạo hình chiếc lá vào cụm logo để tạo nên biểu tượng mang tính chất đơn giản, hiện đại và bắt mắt.

Logo Chí Phát

Building Chí Phát

Ấn phẩm bì thư

Name Card

Ấn phẩm Slide Website

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.20913 sec| 2197.781 kb