TEM DÁN NHÃN CỐC TRÀ SỮA ĐẸP CHUBBY TEA CHICKEN

►  Khách hàng: Chubby Tea & Chicken

     Địa chỉ: Số 173 Lưu Nhân Chú, Thọ Xương, TP Bắc Giang

►  Phạm vi dự án:

Thiết kế logo

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế cốc trà sữa

Thiết kế tem nhãn trên bao bì

Thiết kế, thi công quán trà sữa và đồ ăn nhanh

Tem trà sữa hay tem dán cốc, tem dán ly nhựa là tem được sử dụng để dán vào cốc nhựa phục vụ cho việc trang trí, đặt, giao đồ uống cho khách hàng cũng như nhận diện thương hiệu của các hãng trà sữa.

Các mẫu tem được thiết kế với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau như hình vuông, hình chữ nhật, hình thoi. Tuy nhiên, tem dán nhãn ly trà sữa hình tròn được ứng dụng phổ biến nhất với đường kính từ 3cm đến 7cm. 

Tem dán ly (nhãn dán cốc) cho quán trà sữa có 2 kiểu loại: Tem thương hiệu là sticker in offset hoặc laser để trang trí cho cốc trà, tăng độ nhận biết của thương hiệu, và tem decal nhiệt dán cốc để phục vụ cho việc đặt/giao đồ uống cho thực khách.

    thiet-ke-tem-nhan-coc-tra-sua-dep

thiet-ke-coc-tra-sua-dep-chubby-a

Mẫu tem cơ bản nhất luôn bao gồm tên thương hiệu và hình ảnh logo. Xem chi tiết Ý tưởng thiết kế logo trà sữa Chubby tại đây

Chubby Tea & Chicken là dự án do Solution thực hiện thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, thiết kế cốc trà sữa và thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp. Quý khách có thể tham khảo thêm những mẫu thiết kế logo, bao bì, tem, nhãn dán sản phẩm do Solution thiết kế. 

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

 

Tags:

0.16511 sec| 1511.75 kb