THIẾT KẾ LOGO SIÊU THỊ MẸ VÀ BÉ BABYSHOP123

► Khách hàng: Babyshop123

    Địa chỉ: Tp. Hồ Chí Minh

► Phạm vi thiết kế:

- Thiết kế logo

- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Babyshop123 là một hệ thống siêu thị mẹ và bé, gồm 5 chuỗi cửa hàng quy mô tại thành phố Hồ Chí Minh. Là nhà nhập khẩu trực tiếp các mặt hàng: Xe đẩy em bé, nôi trẻ em, máy hâm sữa, máy tiệt trùng bình sữa. Sản phẩm tại Babyshop123 được nhập từ các hãng nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm cho Mẹ và Bé như: Long Hưng, Combi, Pigeon, Avent, Brevi, Fazt, Autoru, Seebaby, Goodbaby, Nhựa Chợ Lớn ... Đặc biệt, Babyshop123 chuyên cung cấp đồ dùng sơ sinh luôn đa dạng và đầy đủ. 

Bên cạnh việc đầu tư mạnh mẽ để phát triển chuỗi kinh doanh, thường xuyên nhận các đơn hàng bán sỉ trong lĩnh vực đồ dùng và đồ chơi trẻ em, cung cấp đồ dùng, đồ chơi cho các trường mầm non trong địa bàn Tp. HCM và các tỉnh lân cận, chuỗi cửa hàng mẹ và bé đặc biệt chú trọng việc xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và uy tín.

thiet-ke-logo-shop-me-va-be-123

► Ý tưởng thiết kế logo do Solution thực hiện:

Tái thiết kế logo (Thiết kế lại logo) cho Babyshop theo dạng chữ kết hợp biểu tượng và Slogan đã mang đến hình ảnh nhận diện thương hiêu mới mẻ, chuyên nghiệp, giúp tạo hiệu ứng truyền thông tới mọi khách hàng. Hình họa chính làm nên dấu ấn của logo là khuôn mặt bé yêu bầu bĩnh cùng nụ cười dễ thương.

mau-logo-nhan-dien-cua-hang-me-va-be-shop-123

thiet-ke-logo-sieu-thi-me-va-be-shop-123

Logo kết hợp dạng chữ và slogan 

mockup-logo-tren-iphone-X-dep-1

mockup-logo-tren-iphone-X-dep

mau-tui-vai-dung-san-pham-dep-shop-me-va-be

Túi đựng đồ của Babyshop123

mau-bien-quang-cao-shop-me-va-be-123

► Lựa chọn màu sắc và bố cục:

Biểu tượng, tên thương hiệu và thông điệp slogan tạo nên một tổng thể bố cục logo cân đối và chặt chẽ. Màu sắc được sử dụng cũng là những màu hết sức nhẹ nhàng và tươi sáng. Màu xanh lá cây bao hàm ý nghĩa sức khỏe, tươi mát và êm đềm. Hình họa ngộ nghĩnh, đáng yêu, kết hợp cùng màu sắc ôn hòa nhưng bắt mắt chính là những yếu tố thu hút các bà mẹ hoặc các vị phụ huynh nói chung lựa chọn một sản phẩm/dịch vụ cho bé yêu.

Xem thêm: Thiết kế biển quảng cáo cửa hàng mẹ và bé Mami Love

                   Mẫu logo đẹp hệ thống siêu thị mẹ và bé Momo Kids

Mọi tiết về dịch vụ thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu và các ấn phẩm quảng cáo: Cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán ăn,… khách hàng vui lòng liên hệ với Solution để được tư vấn thiết kế nhanh nhất!

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.24015 sec| 2233.43 kb