KHÔNG GIAN NỘI THẤT UNICORN COFFEE

DỰ ÁN

Thiết kế và thi công nội thất quán Unicorn Coffee.

ĐỊA ĐIỂM

25 Trần Quang Khải, Đồng Hới, Quảng Bình.

THIẾT KẾ VÀ GIẢI PHÁP

Mỗi bản nhạc có một giai điệu, một cảm xúc riêng khi nghe và mỗi thiết kế cũng vậy, luôn mang phong cách và thể hiện tâm tình của người thiết kế. Unicorn Coffee cũng như một bản nhạc được viết lên bởi các Kiến trúc sư Solution theo phong cách đương đại, đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự trẻ trung, sang trọng. Mọi góc cạnh không gian Unicorn được kiến trúc sư Solution thiết kế một cách tỉ mỉ và nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ chủ đầu tư:

Thiết kế và thi công nội thất Unicorn Coffee

Thiết kế và thi công nội thất Unicorn Coffee

Thiết kế nội thất cafe của Unicorn Coffee được sắp xếp một cách khéo léo. Trong thiết kế toàn bộ không gian đã được bài trí phù hợp để mọi góc cạnh của quán đều có thể tận dụng được ánh sáng thiên nhiên chan hòa khi kết hợp với những cửa kính lớn. Khi đến với Unicorn Coffee khách hàng sẽ được cảm nhận một không gian thư thái, một nơi tuyệt vời để rũ bỏ mọi bộn bề hay đơn giản là nơi để gặp gỡ bạn bè và cùng chia sẻ những niềm vui cuộc sống.

Thiết kế và thi công nội thất Unicorn Coffee

thiet ke va thi cong noi that quan cafe

Thiết kế và thi công nội thất Unicorn Coffee

Mỗi một thiết kế của Solution đều mang một nét đặc trưng riêng biệt, hãy để chúng tôi giúp bạn thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình một cách hoàn hảo nhất.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Solution Group đã thiết kế hàng trăm công trình nội thất như: thiết kế nội thất showroom, thiết kế nội thất nhà hàng, thiết kế nội thất quán bar - cafe...

Hãy đề xuất ý tưởng của mình, chúng tôi sẽ hiện thực hóa những ý tưởng của bạn bằng những hình ảnh 3D sống động, chân thực.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: Solution.com.vn

Tags:

0.19299 sec| 1485.508 kb