TOP 10 MẪU THIẾT KẾ LOGO BẤT ĐỘNG SẢN

Trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản tại Việt Nam hiện nay đang phát triển mạnh mẽ, có khả năng phục vụ đa dạng các đối tượng khách hàng trong nước cũng như trên thị trường quốc tế. Chính vì vậy, mẫu thiết kế logobộ nhận diện thương hiệu bất động sản đã và đang được quan tâm và chú trọng đầu tư trở nên chuyên nghiệp và để lại ấn tượng cho khách hàng.

Một logo có ấn tượng về mặt thẩm mĩ nhưng không thể hiện tính chất của Bất động sản thì đây là không đạt chất lượng. Những dự án bán các khu căn hộ cao cấp cần thiết kế logo Bất động sản thể hiện được sự sang trọng và tinh tế. Ngược lại, đối với những dự án bất động sản bình dân, thiết kế logo Bất động sản nên có sự gần gũi, thân thiện tạo cho khách hàng cảm giác tin tưởng, chắc chắn và đảm bảo sự bền vững.

Chính vì vậy, hãy đảm bảo rằng logo của bạn đại diện cho các dịch vụ bạn cung cấp và nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Mọi chi tiết trên logo như hoạ tiết chữ, màu sắc, kiểu dáng, kích thước hình ảnh đều hài hòa và hoàn hảo với nhau.

Cùng Solution điểm qua top 10 Logo Bất Động Sản nhé:

1. Thiết kế logo Vina2 - Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vina2

Biểu tượng chữ V chân vuông cách điệu được thể hiện trên nền 3D biểu hiện cho chính sự phát triển của thương hiệu VINA2 trong 50 năm hình thành và phát triển, với nhiều công trình vững chắc, hợp thời đại, đặc biệt chữ V với chân vuông, hướng đi lên thể hiện cho sự phát triển, bước ngoặt phù hợp với xu thể phát triển phù hợp, linh hoạt qua các thời kỳ, những dải dọc màu song song với chữ V (nền 3D) thể hiện cho các dự án xây dựng của VINA2 cùng đi lên với sự phát triển của thương hiệu. Tổng thể VINA được rút ngắn từ tên cũ của công ty (VINACONEX) và số 2 biểu trưng cho Công ty cổ phần xây dựng số 2.

Từ màu sắc (xanh, cam, vàng) biểu hiện thể hiện cho sự năng động, linh hoạt, mạnh mẽ của chính thành viên trong công ty, thể hiện được phẩm chất giá trị của con người - nhân tố quyết định cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

►Xem thêm: Thiết kế Logo Vina2- Diện mạo mới, đồng hành cùng niềm tin phát triển

2. Thiết kế logo Công ty Cổ phần Đầu tư Địa Ốc Phúc Long

Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Địa Ốc Phúc Long được phát triển bằng cách tạo hình dựa trên ý tưởng cách điệu chữ P và chữ L là 2 chữ cái đầu tiên của tên thương hiệu Phúc Long. Trong khi cách điệu chúng dựa vào cảm hứng của những tòa nhà cao ốc, những công trình bất động sản vĩ mô để tạo nên những đường thẳng hướng lên trên với ý nghĩa của sự phát triển, những đường vươn tới cuộc sống mới. Bên cạnh đó với cảm hứng từ những tòa nhà chúng tôi đã kết hợp chữ PL để tạo thành 1 biểu tượng mang hơi hướng của 1 tòa nhà vươn cao lên bầu trời 1 cách vững chắc và mạnh mẽ.

Phần màu của logo chúng tôi chọn màu xanh lá cây đậm tượng trưng cho cuộc sống và màu nâu vàng tượng trưng cho sự màu mỡ của đất đai.

Font chữ PHÚC LONG được lựa chọn là font chữ nét dày mạnh mẽ khỏe khoắn và được điểm xuyết bằng 1 vài nét cong tinh tế giúp cho cụm chữ không bị quá cứng.

►Xem thêm: Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu Công ty Cổ phần Đầu tư Địa Ốc Phúc Long

3. Thiết kế logo Công ty Bất động sản BeeLand

Màu vàng là màu của mặt trời, ánh sáng bất diệt. Tùy từng gam màu đậm nhạt khác nhau, người ta cảm nhận được cảm xúc lạc quan, ấm áp riêng.

Vàng kim tượng trưng cho sự giàu có, vừa truyền thống nhưng lại sang trọng và đẳng cấp riêng biệt. Màu trắng: tinh khiết, chân lý, niềm tin, tao nhã, giàu có, đương nhiên. Màu trắng hàm chứa sự đơn giản, sạch sẽ và tinh khiết.

Nét chữ hình khối, chắc chắn thể hiện sự mạnh mẽ, chắc chắn, uy tín của doanh nghiệp trong kinh doanh. 

►Xem thêm: Thiết kế logo Công ty Beeland

4. Thiết kế logo doanh nghiệp Bất động sản Thạch Cát Lợi

Ý tưởng thiết kế logo cho doanh nghiệp Bất động sản Thạch Cát Lợi là dựa trên tính kết nối đan xen của niềm tin, của những mối quan hệ vững vàng bền chặt. Người xem được gây ấn tượng và lôi cuốn vào một chuỗi tuần hoàn vô tận, dẫn dắt qua từng cung bậc cảm xúc với tên thương hiệu Thạch Cát Lợi là trung tâm, cứ qua mỗi lần đến và đi, dấu ấn niềm tin lại càng mạnh mẽ, sâu đậm, liên miên bất tuyệt không ngừng nghỉ, kết nối mọi người với doanh nghiệp, giữa con người với con người, nâng đỡ lần nhau và cùng nhau tiến bước.

►Xem thêm: Thiết kế logo cho doanh nghiệp Bất động sản Thạch Cát Lợi

5. Thiết kế logo Công ty TNHH Thương Mại Kim Thanh

Là một thương hiệu Bất động sản nên thiết kế logo Công ty Kim Thanh được xây dựng dựa trên những hình ảnh rất đặc trưng và quen thuộc của ngành nghề cùng sự cách điệu khéo léo tài tình hai chữ K và T là viết tắt của tên công ty. Hình ảnh tòa nhà tượng trưng cho lĩnh vực bất động sản được thể hiện bằng những khối đa giác cao tạo ấn tượng về phát triển và uy tín. Vệt dài chạy ngang với hướng đi lên ngoài việc thể hiện ý tưởng về công ty còn mang ý nghĩa ngày một phát triển lớn mạnh và vươn xa, ghi đậm dấu ấn cho một tầm nhìn định hướng rõ ràng, minh bạch.

►Xem thêm: Thiết kế logo Bất động sản Công ty TNHH Thương Mại Kim Thanh 

6. Thiết kế logo Công ty Bất động sản đẹp Nam Long

Ý tưởng thiết kế của chúng tôi là kết hợp giữa tình cảm sâu sắc dành cho quê hương Bình Dương với ước mơ về một ngày mai tươi đẹp thịnh vượng của ngài chủ tịch. Logo lựa chọn hình ảnh tháp đồng hồ vòng quay ngã sáu Thủ Dầu Một, biểu tượng đã quen thuộc với tất cả những người con Bình Dương kết hợp với hình ảnh mặt trời lúc bình minh tượng trưng cho một ngày mai tươi sáng.

Logo sử dụng 3 màu quang học cơ bản, là nền tảng của tất cả các sắc màu với ý nghĩa tương lai thịnh vượng của Bình Dương sẽ được xây dựng tất cả bắt đầu từ ngày hôm nay.

Màu xanh là biểu trưng của sự tin cậy, chắc chắn và vững bền, cùng với màu lục mang ý nghĩa mạnh mẽ, khát khao phát triển làm nổi bật cho màu đỏ được đặt ở trung tâm thiết kế logo công ty bất động sản Nam Long Bình Dương tạo cảm giác hưng phấn, táo bạo, thôi thúc hành động, là màu tượng trưng cho ý chí mãnh liệt, lòng quyết tâm và chân lý cuộc sống.

►Xem thêm: Thiết kế logo Công ty Bất Động sản Nam Long Bình Dương

7. Thiết kế logo Công ty Bất động sản Hải Âu Land

Bạn có thể nhìn thấy hình ảnh chữ V mang ý nghĩa Victory (chiến thắng) được lặp đi lặp lại nhiều lần trong thiết kế logo một cách khéo léo, là một thủ thuật mang đến tác động tâm lý trùng điệp cho người nhìn vững tin vào sự thành công.

Những đường thẳng song song trong thiết kế logo cũng được lấy cảm hứng từ hình ảnh tòa nhà, đặc trưng cho lĩnh vực mà Hải Âu Land hoạt động.

Màu xám là biểu tượng cho sắt thép, sự vững bền trong khi màu xanh mang ý nghĩa phát triển, không ngừng đi lên và tiến bước.

►Xem thêm: Thiết kế logo Công ty Bất động sản Hải Âu Land - Giữ trọn niềm tin 

8. Thiết kế logo Công ty Bất động sản Hoàng Hưng Thịnh

Hình ảnh chủ đạo trong thiết kế logo công ty bất động sản Hoàng Hưng Thịnh là những tòa nhà cao tầng được cách điệu một cách khéo léo trên khung hình vuông tượng trưng cho sự vững chắc, an toàn.

Các gam màu trong logo được bố trí và lựa chọn một cách kỹ lưỡng: màu cam tượng trưng cho sự sáng tạo và năng động, cùng với màu đỏ khơi gợi cảm giác hưng phấn, khát khao thể hiện rõ cá tính trẻ trung, tươi mới của doanh nghiệp trong thị trường bất động sản đã cũ kỹ và già nua.

Màu xanh tuy được sử dụng ít hơn nhưng lại là tâm điểm, cũng như được chọn làm màu chữ cho thương hiệu Hoàng Hưng Thịnh với ý nghĩa ổn định và phát triển, thể hiện tầm nhìn định hướng lâu dài, bền vững, đặt uy tín lên hàng đầu mà doanh nghiệp hướng tới.

►Xem thêm: Thiết kế logo công ty Bất động sản Hoàng Hưng Thịnh

9. Thiết kế logo Công ty Bất động sản Habikon

Sử dụng những đường nét cách điệu sắc sảo, là sự phác họa tinh tế của hình tượng ngôi nhà và những mũi tên hướng lên biểu trưng cho những công trình ngày một được dựng lên cao và cao hơn nữa. Màu xanh trong logo tượng trưng cho sự khỏe mạnh, vững bền và khát khao không ngừng hội nhập, phát triển.

Thiết kế logo công ty Habikon cũng được kết hợp với Slogan của công ty: "Uy tín tạo nên thương hiệu" - Do chính Solution sáng tác !

Thể hiện mục tiêu gây dựng một tên tuổi công ty để lại dấu ấn sâu đậm về uy tín trong mắt khách hàng và đối tác xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển.

►Xem thêm: Thiết kế logo Công ty Bất động sản Habikon

10. Thiết kế logo Bất động sản Northern Diamond - Công ty Cổ phần Xây dựng Sông Hồng (INCOMEX)

Solution đã lựa chọn hình tam giác là một trong những biểu tượng chính của logo. Ba đỉnh của hình tam giác tạo nên một thế đứng vững chắc, đúng như tính chất của những dự án bất động sản: chung cư, trung tâm thương mại mà INCOMEX đang thực hiện. Ngoài ra, hình tam giác trên logo còn đại diện cho hình ảnh ngọn núi - một biểu tượng tuyệt vời cho sự thành công và chiếm lĩnh đỉnh cao. Hai hình tam giác được lồng ghép hài hòa thể hiện sự liên kết chặt chẽ giữa những thành viên trong ngôi nhà INCOMEX Sông Hồng.

Màu sắc chủ đạo trong thiết kế logo Northern Diamond mà Solution sử dụng chính là những sắc độ xanh. Sự chuyển màu tinh tế từ xanh cổ vịt - xanh đậm - xanh lá và những khoảng trắng hữu ý đã tạo nên hiệu ứng sinh động cho logo.

Font chữ Northern Diamond được thiết kế cứng cáp, thể hiện đặc trưng của lĩnh vực bất động sản với điểm nổi bật nằm ở chữ "R" cách điệu. Hai viên kim cương được tỏa sáng đúng như ý nghĩa của thương hiệu Northern Diamond.

►Xem thêm: Thiết kế logo Bất động sản Northern Diamond - Công ty Cổ phần Xây dựng Sông Hồng (INCOMEX)

Thiết kế logo chuyên nghiệp, sáng tạo theo từng lĩnh vực là một trong những dịch vụ mà Solution Group đặt ra những tiêu chuẩn đặc biệt trong quá trình làm việc với khách hàng. Không chỉ dừng lại trong thiết kế logo lĩnh vực xây dựng, Solution Group còn có những chuyên gia thiết kế logo trong các lĩnh vực khác như Bất động sản, Nhà hàng Khách sạn, Thẩm mỹ viện, Bệnh viện, Trường học….

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.24406 sec| 2296.703 kb