THIẾT KẾ LOGO QUÁN TRÀ SỮA KẾT HỢP FAST FOOD TRIP TEA

Logo không chỉ cần đẹp mà còn cần dấu ấn riêng. Đặc biệt đối với những quán trà sữa và đồ ăn nhanh (Fast food) thu hút đông đảo đối tượng khách hàng là giới trẻ, học sinh, sinh viên, logo nhận diện thương hiệu phải thực sự bắt mắt, nổi bật để tạo sự chú ý.

Làm thế nào để truyền tải thông điệp sản phẩm ngay trong thiết kế logo?

Cùng Solution bắt đầu từ ý tưởng thiết kế:

Khi nhắc đển thiết kế logo của quán fastfood, hay của các nhà hàng, quán ăn, đồ uống, các logo luôn cố gắng mô tả được 3 tiêu chí cơ bản:

- Hương vị

- Chất lượng

- Sự hấp dẫn

Cửa hàng đồ ăn nhanh có sản phẩm chủ yếu là món ăn từ nguyên liệu gà tươi ngon và đồ uống đặc trưng – Trà sữa, do đó, chúng tôi tạo nên logo bằng sự kết hợp ý tưởng vui nhộn với tên thương hiệu.

y-tuong-thiet-ke-logo-cua-hang-do-an-nhanh-triptea

Thiết kế 2D

ty-le-logo-tren-o-luoi-cafe-trip-tea

Logo trên ô lưới tỷ lệ

logo-am-ban-duong-ban-triptea

Màu sắc thiết kế

Màu đỏ là sự lựa chọn phù hợp nhất, sử dụng chủ đạo trong thiết kế logo Trip Tea, bởi theo nghiên cứu tâm lý học, đây là màu  tạo cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng, màu dễ dàng nhận biết và tạo ấn tượng với người nhìn. Màu đỏ không chỉ hợp mệnh của chủ cửa hàng mà còn thể hiện sự nhiệt tình trong phong cách Trip tea phục vụ thực khách.

Ứng dụng logo trong bộ nhận diện thương hiệu

thiet-ke-namecard-cua-hang-do-an-nhanh-triptea

thiet-ke-coc-tra-sua-take-away-trip-tea

Mời bạn xem chi tiết: Hệ thống nhận dạng thương hiệu TRIP TEA

Bạn đang có ý định kinh doanh nhà hàng, quán trà sữa, cửa hàng fast food, cần tìm đối tác xây dựng thương hiệu nhà hàng từ những ngày đầu tiên, bạn có ý tưởng thiết kế logo, menu nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? 

Solution sẽ luôn đồng hành cùng các bạn! Với dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng, Solution đã và đang thành công trong việc phát triển thương hiệu cùng những nhà hàng lớn.

Để được tư vấn thiết kế sáng tạo, khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.20300 sec| 2212.773 kb