THIẾT KẾ SẢNH CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN PHONG PHÚ HÀ NỘI GREEN PEARL

Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần phát triển nhà Phong Phú - Daewon - Thủ Đức

Diện tích: 58m2

Đơn vị thiết kế: SOLUTION

Mô tả dự án

Sàn giao dịch bất động sản (sảnh văn phòng) Công ty Cổ phần phát triển nhà Phong Phú – Daewon – Thủ Đức được SOLUTION thiết kế nội thất trên phương diện duy trì, tận dụng tối đa hiện trạng đang có để làm tăng độ chuyên nghiệp về nhận diện thương hiệu. Đồng thời bố trí lại chức năng, tạo cảm giác thuận tiện, dễ chịu đối với khách đến sàn giao dịch và nâng cấp độ sang trọng cũng như sức hấp dẫn thẩm mỹ về cảnh quan của toàn khu vực. 

Mặt bằng hiện trạng

hien-trang-sanh-van-phong-bat-dong-san-phong-phu-2

hien-trang-sanh-van-phong-bat-dong-san-phong-phu-1

hien-trang-sanh-van-phong-bat-dong-san-phong-phu-4

Phương án thiết kế

Chúng tôi thiết kế nội thất sàn giao dịch theo phong cách hiện đại phù hợp với kiến trúc tổng thể của cả dự án Green Pearl. Màu sắc sử dụng dựa theo tông màu chủ đạo của logo Green Pearl: Xanh & vàng thể hiện đặc trưng ngành nghề và thương hiệu cũng là màu sắc nhẹ nhàng, trung tính, rất phù hợp với sự sang trọng, tinh tế theo phong cách này.

Trần và sàn có sự thống nhất với nhau về màu sắc. Chúng tôi đã lựa chọn màu trắng và trắng kem cho hai điểm nhìn đối xứng này giúp không gian tổng thể thanh lịch nhưng sang trọng. Tone màu trắng kết hợp hài hòa với màu nâu sậm tạo dấu ấn cho hệ trần không chỉ sang trọng mà còn huyền ảo, đẳng cấp hơn. Đây chính là một trong những nét đẹp mang tính nghệ thuật, từ cái nhìn tổng hòa, ấn tượng. 

Về nội thất sử dụng

Đối với một doanh nghiệp, phần sảnh giao dịch được xem là bộ mặt thể hiện sự lớn mạnh, tầm cỡ và quy mô. Hiểu được những yêu cầu thiết thực đó, tại quầy lễ tân, chúng tôi mở rộng thiết kế backdrop. Người nhìn dễ dàng nhận diện thương hiệu thông qua màu xanh, vàng cùng logo in nổi khổ lớn như một tuyên ngôn đầu tiên khẳng định sự đẳng cấp và sang trọng của tập đoàn bất động sản này: GREEN PEARL – Viên ngọc xanh giữa lòng thủ đô.

thiet-ke-backdrop-van-phong-bat-dong-san-phong-phu-4

thiet-ke-noi-that-van-phong-bat-dong-san-phong-phu-3

thiet-ke-sanh-van-phong-bat-dong-san-phong-phu-5

SOLUTION tập trung vào công năng sử dụng đặc thù quảng bá thương hiệu và hình ảnh qua các phương tiện thông tin truyền thông tại nơi làm việc - Một trong những cách thức marketing hiệu quả nhất. Chúng tôi đã mở rộng nhu cầu tiếp cận dễ dàng và nhanh chóng nắm bắt từ tổng quan tới chi tiết dự án qua hệ thống màn hình cảm ứng giới thiệu gắn trên tường, tại vị trí dễ dàng quan sát nhất.

Với một quy trình thiết kế tổng thể dựa trên những nghiên cứu khoa học và nắm bắt nhu cầu thực tế, SOLUTION đã đem đến một giải pháp toàn diện để tạo một không gian văn phòng bất động sản chuyên nghiệp, hoàn hảo. Thành công của dự án này thay cho lời cam kết cùng tạo dựng nền tảng cho sự thành công với quý khách hàng của Công ty Cổ phần Quảng cáo Giải pháp Việt Nam.

Xem thêm: Thiết kế sàn giao dịch văn phòng bất động sản Queen Land

                 Thiết kế văn phòng công ty CP Quốc tế ABC

                 Thiết kế nội thất văn phòng VIT TOWER

Quý khách có nhu cầu thiết kế nội thất, ngoại thất văn phòng, thiết kế showroom trưng bày vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.19700 sec| 1630.594 kb