ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG TRẺ EM YAKI - A HUG FROM NATURE
Dự án: Đặt tên thương hiệu thời trang trẻ em Yaki
Địa chỉ: Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
Nhận định ban đầu về đặt tên thương hiệu thời trang trẻ em Yaki
Chiến lược của công ty chuyên ngành thời trang MICHI là bắt đầu khởi nghiệp từ sản phẩm có tính cạnh tranh, dễ xâm nhập vào thị trường Việt Nam trong điều kiện người tiêu dùng ngày càng trở nên thông minh và có chọn lọc. MICHI chọn lĩnh vực thời trang trẻ em để bắt đầu tạo điểm nhấn về thị trường ngành may mặc.
Công ty MICHI dự định tập trung mạnh vào sự khác biệt của dòng vải Cotton, với nguồn gốc được kiểm định, thiết kế độc đáo và kiến thức chuyên sâu về việc giữ gìn và bảo quản sản phẩm sau bán hàng, MICHI hoàn toàn có khả năng tạo cộng đồng để có thể phát triển sang các phân khúc khác như For Men, For Women vẫn dựa trên chất liệu dòng sản phẩm Vải Cotton.
Cơ cấu và cơ chế hoạt động của công ty có thể mang tính chất cổ phần, về lĩnh vực thời trang, phát triển cả mảng online và offline, khả năng cao tiến đến tương lai mở rộng chuỗi cửa hàng nhượng quyền. Công ty mẹ có thể sẽ thành đơn vị phân phối hoặc chuyển giao công nghệ, nên đặt tên thương hiệu thời trang trẻ em cho MICHI cần hướng tới yếu tố quốc tế để thông dụng và tăng khả năng nhận biết.
Đặt tên thương hiệu thời trang Yaki gần gũi thân thiện với trẻ em
Ý tưởng chung về đặt tên thương hiệu thời trang trẻ em Yaki
Quá trình đặt tên thương hiệu thời trang trẻ em Yaki bám sát vào triết lý thương hiệu:
- Đề cao triết lý kinh doanh hướng tới cộng đồng an toàn, thân thiện với môi trường
- Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu được chứng nhận trên toàn cầu
- Sản phẩm dành cho trẻ em – đối tượng cần sự quan tâm chăm sóc đặc biệt của gia đình và xã hội..
- Sản phẩm Dịch vụ theo hướng Luxury của công ty cho khách hàng cảm giác mềm mại, an toàn, sang trọng mà gần gũi và nhẹ nhàng, tinh tế ấm áp.
Ý nghĩa đặt tên thương hiệu thời trang trẻ em Yaki
Xuất phát từ “cách phát âm tiếng Nhật”, Ya – Yawarakai (tính từ), có ý nghĩa là mềm mại, từ biểu trưng nhất để diễn tả về độ tương thích của sản phẩm Organic cotton với làn da của bé.
Organic Cotton là dòng sản phẩm rất tốt cho bé yêu bởi là vải tự nhiên 100% chưa qua xử lý, thuần khiết như da em bé mới chào đời. Không chỉ dừng lại ở đó, Vải cotton hữu cơ được trồng mà không sử dụng phân bón độc hại và hóa chất, thuốc trừ sâu đảm bảo ổn định an toàn với môi trường sản xuất. Không nhuộm vải do đó không có nước thải công nghiệp hoặc sự ô nhiễm, rất an toàn và thân thiện với môi trường, với trái đất.
Ki - Kiddo (danh từ) nghĩa là trẻ em, vừa tạo sự gợi nhắc đến phân khúc thị trường mà thương hiệu nhắm tới, vừa tạo nên lối phối âm liền mạch, đơn giản, dễ đọc và dễ nhớ. Yaki là biểu tượng của sự mềm mại cho bé yêu, rất phù hợp với slogan “A hug from Nature” bởi làn da của trẻ em rất nhạy cảm. Chất liệu tự nhiên với tính từ mềm mại thể hiện nổi bật đặc tính của sản phẩm Organic Cotton. Đây là keywords chính của sản phẩm.
Xây dựng triết lý kinh doanh từ đặt tên thương hiệu thời trang Yaki
Tên thương hiệu Yaki cũng là đại diện cho uy tín của doanh nghiệp với thông điệp mong muốn đưa tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất từ thiên nhiên, thuần khiết và tinh khôi như “sự xúc chạm mềm mại của bé yêu với cuộc sống”. Sản phẩm biểu trưng cho sự an toàn, thân thiện, tinh tế và đầy cảm xúc, thể hiện tính cộng đồng trong mỗi sản phẩm và dịch vụ của mang lại sự mềm mại và an toàn nhất cho trẻ.
Yaki như triết lý kinh doanh của MICHI, mỗi sản phẩm phát triển dựa trên các tiêu chí cốt lõi:
- Chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế: hữu cơ, tự nhiên
- An toàn thân thiện với môi trường
- Gần gũi, sang trọng tinh tế tạo cảm xúc với khách hàng
- Cách gọi thân mật, đáng yêu dùng phục vụ cho đối tượng trẻ em
Thiết kế logo thời trang Yaki
Xem thêm dự án thiết kế logo thời trang Yaki do Solution Group thực hiện
Các tiêu chí đặt tên thương hiệu thời trang trẻ em Yaki
- Đặt tên thương hiệu thời trang Yaki có khả năng bảo hộ theo NHÓM 25.
- Tên gọi dễ đọc, dễ gợi nhớ, nhận biết. Đặc biệt phát âm vui tai và thể hiện được sự đáng yêu của trẻ con.
- Nhãn hiệu phù hợp với chuỗi nhượng quyền thương hiệu
- Phù hợp slogan: Yaki – A hug from Nature
- Triết lý thương hiệu của MICHI là xây dựng:
- Sản phẩm thiên nhiên, hữu cơ, thân thiện với môi trường.
- Mũi nhọn tập trung vào trẻ em – nhóm khách hàng đặc biệt gây cảm xúc mạnh mẽ trong gia đình
- Các sản phẩm đều mang giá trị là từ gốc đảm bảo “Mềm mại - Chất lượng - An Toàn - Tinh tế”
Đặt tên thương hiệu thời trang Yaki và ấn phẩm NameCard
Để được tư vấn về dịch vụ đặt tên thương hiệu và đăng ký bảo hộ thương hiệu uy tín, chất lượng xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)
Website: Solution.com.vn
Tham khảo một vài dự án sáng tác đặt tên thương hiệu nổi bật của Solution Group:
- Đặt tên thương hiệu ý nghĩa khách sạn Beverly Hills Hạ Long
- Đặt tên thương hiệu thời trang và thiết kế logo chuyên nghiệp
- Đặt tên thương hiệu hay và ý nghĩa công ty Vulcan - Phú Thái Group