ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU HAY VÀ Ý NGHĨA CÔNG TY VULCAN - PHÚ THÁI GROUP

Giới thiệu về Tập Đoàn Phú Thái và dự án đặt tên thương hiệu hay và ý nghĩa Công ty Vulcan

 Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Phú Thái (Phú Thái Group) tiền thân là Công ty TNHH Phú Thái được thành lập năm 1993, là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng tại Việt Nam. Qua 27 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Phú Thái Group đã phát triển được hơn 20 công ty thành viên, kho vận và trung tâm phân phối với hơn 2000 nhân viên trên cả nước, doanh thu hàng năm đạt hàng ngàn tỷ đồng, góp phần không nhỏ trong công cuộc lưu thông hàng hóa và đẩy mạnh thị trường bán lẻ của nền kinh tế đất nước.

 Chiến lược của Phú Thái trong dự án đặt tên thương hiệu hay và ý nghĩa mới là xây dựng tổ hợp thương hiệu điện máy gồm nhiều sản phẩm dành cho gia đình, tập trung nổi bật phân khúc từ trung đến cao cấp với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng quốc tế, công nghệ hiện đại, sáng tạo, phù hợp với thị hiếu và mức chi tiêu của người dùng Việt.

Ý tưởng chung về đặt tên thương hiệu hay và ý nghĩa Công ty Vulcan

 Ý tưởng đặt tên thương hiệu hay và ý nghĩa công ty Vulcan của Solution Group là tạo ra một thương hiệu sản phẩm mang tính ảnh hưởng về mặt tư tưởng và tinh thần, thể hiện sự trải nghiệm cao đáp ứng những yêu cầu:

- Mở rộng thiết kế sáng tạo với một loạt sản phẩm tốt hơn, theo xu thế công nghệ mới.

- Làm hài lòng khách hàng với dịch vụ bảo hành bảo trì tốt hơn.

- Chất lượng và độ chính xác của sản phẩm thông qua từng điểm chạm trong thiết kế đẳng cấp, sang trọng mà vẫn thân thiện, gần gũi, tạo sự ấm cúng trong gia đình khi trải nghiệm và sử dụng sản phẩm.

Huyền thoại Hephaestus - Cảm hứng đặt tên thương hiệu hay và ý nghĩa Công ty Vulcan

 Hephaestus (thần thoại Hy Lạp) hay Vulcan (thần thoại La Mã) là vị thần của kỹ thuật, bao gồm nghề rèn, thủ công, điêu khắc, luyện kim và lửa, biểu trưng cho những gì tinh túy nhất trong kỹ năng và sự khéo léo của đôi bàn tay con người. Sở hữu tướng mạo kỳ dị cùng cái chân thọt do từ nhỏ đã bị mẹ là Hera ném khỏi đỉnh Olympus, nhưng Hephaestus lại sở hữu tài năng và óc sáng tạo tuyệt vời, ông là thủy tổ dạy nghề cho người Hy Lạp biết cách đúc đồng, làm gốm, luyện kim và được nhân dân xưng tụng là thần thợ rèn. Cuối cùng, Zeus phải sai Hermes và Dionysus đưa Hephaestus trở về, đồng thời gả nữ thần sắc đẹp là Aphrodite cho, Hephaestus trở thành một trong mười hai vị thần ngự trị trên đỉnh Olympus. Cũng bởi vậy mà Hephaestus (Vulcan) còn được coi là biểu tượng của nghị lực phi thường, của ý chí kiên cường bất khuất không ngừng đấu tranh vượt qua mọi thử thách gian nan...

đặt tên thương hiệu hay và ý nghĩa Vulcan

Tượng Hephaestus at the Forge được tạc bởi Guillaume Coustou the Younger trưng bày tại bảo tàng Louvre (Paris).

Quá trình xây dựng tính cách thương hiệu Vulcan

 Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ thuần túy sáng tác đặt tên thương hiệu hay và ý nghĩa, đội ngũ sáng tạo của Solution còn định hướng phong cách xây dựng cá tính thương hiệu cho Vulcan, góp phần làm nền tảng cho định vị sản phẩm và phát triển niềm tin, tạo sức đà cho nội lực cạnh tranh và các chiến dịch kinh doanh của thương hiệu:

- Chiến lược xây dựng thương hiệu của VULCAN sẽ tập trung nhiều vào việc xây dựng niềm tin và tạo ra cảm xúc. Điểm khởi đầu của chiến lược tập trung vào NIỀM TIN khi định vị thương hiệu liên quan đến lối sống, trí tưởng tượng, sự tinh tế, bền bỉ, phát triển bền vững trường tồn tạo, tiếp sức mạnh cho con người thông qua các sản phẩm công nghệ.

- Tính cách thương hiệu của Vulcan cũng là về sự đơn giản, loại bỏ sự phức tạp ra khỏi cuộc sống; thiết kế sản phẩm tinh xảo hướng theo người sử dụng, tạo ra cảm xúc của khách hàng; và việc trở thành một thương hiệu mang tính nhân văn thực sự bằng sự kết nối mạnh mẽ với khách hàng. Đặc biệt thông qua việc trải nghiệm sản phẩm, khách hàng sẽ cảm nhận được ngọn lửa sưởi ấm cho bản thân và kết nối mọi người trong gia đình với nhau. Thông qua những phẩm chất trên, thương hiệu của Phú Thái Group sẽ được khẳng định và trở nên cực kỳ hữu ích với mọi người khi họ sở hữu những dòng sản phẩm đồng hành trong cuộc sống.

- Vì là một trong những biểu tượng của vị thần – nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong lịch sự của nghề luyện kim, nên các sản phẩm sáng tạo, thiết kế đẹp, tiện dụng và công nghệ hàng đầu mà Vulcan cung cấp không chỉ được thiết kế cho phù hợp với tuyên bố cam kết thương hiệu, mà còn là nền móng giữ vững giá trị thương hiệu của Phú Thái Group.

đặt tên thương hiệu hay và ý nghĩa Vulcan

Thiết kế logo chuyên nghiệp công ty Vulcan bởi Solution Group

Xem dự án thiết kế logo công ty Vulcan Tập đoàn Phú Thái tại đây.

Các tiêu chí đặt tên thương hiệu hay và ý nghĩa công ty Vulcan:

- Đặt tên thương hiệu hay và ý nghĩa không trùng lặp, dễ đọc (2 âm tiết), dễ nhớ và tạo cảm hứng khi đọc. Bảo hộ được.

- Tên bằng Tiếng Anh, mang tính toàn cầu.

- Tên mang tính chất gợi mở về sản phẩm của Phú Thái Group: Kỹ nghệ thể hiện trong sự tinh tế của sản phẩm, chất lượng thông qua sự sáng tạo của Công nghệ – hướng đến sự bền vững thịnh vượng và sự hài lòng.

- Đặt tên thương hiệu hay và ý nghĩa chứa đựng tên linh vật thể hiện giá trị tinh thần của doanh nghiệp và định vị được phân khúc của về khách hàng.

- Phù hợp ý nghĩa của các slogan đã đặt ra

- Nhấn mạnh mục đích điểm chạm đích của sản phẩm: Sự kết nối bền vững của sản phẩm như ngọn lửa sưởi ấm gia đình Việt.

- Thể hiện nét đặc trưng của doanh nghiệp Phú Thái Group về kinh doanh mảng sản phẩm trong đặt tên thương hiệu hay và ý nghĩa: Định vị doanh nghiệp thông qua định vị thương hiệu mới mà vẫn tập trung vào ý nghĩa cốt lõi muốn truyền tải về sản phẩm. Mỗi sản phẩm cần được phát triển theo chiều hướng đa dạng hoá song vẫn mang giá trị tinh thần đối với cả khách hàng, từ đó để hướng đến một tầm nhìn về Tập đoàn phân phối và bán lẻ có dịch vụ hậu cần hàng đầu Việt Nam.

 Để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ đặt tên thương hiệu hay và ý nghĩa, đăng ký bảo hộ thương hiệu, sáng tác slogan, thiết kế và thi công quảng cáo chất lượng tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: Solution.com.vn

Tham khảo một vài dự án đặt tên thương hiệu hay và ý nghĩa của Solution Group:

- Đặt tên thương hiệu thời trang trẻ em Yaki

- Đặt tên thương hiệu hay và ý nghĩa khách sạn Beverly Hills Hạ Long

- Đặt tên thương hiệu thức ăn chăn nuôi Vega Feed

Tags:

0.15284 sec| 1485.203 kb