THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU IRIS NAIL

TỔNG QUAN

Bộ nhận diện thương hiệu thường được nhắc đến với các hạng mục quen thuộc như tên thương hiệu, logo, slogan, catalogue, bao bì sản phẩm... Thế nhưng để chỉ ra những yếu tố cơ bản làm thành hệ thống của một bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ cần sự kết hợp khéo léo bộ ba dấu hiểu cơ bản cần có của một bộ nhận diện thương hiệu đơn giản nhất: Tên (thương hiệu) - Slogan - Logo.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu phải có sự đặc trưng về màu sắc và đường nét đồ họa. Từ logo, tên thương hiệu, phông chữ phải có sự đồng bộ về bảng màu và đường nét đồ họa sao cho khi nhìn vào người dùng thấy được sự liên quan đến nhau.

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu Iris Nail là cửa hàng chăm sóc sắc đẹp đã tin tưởng lựa chọn Solution Group - Công ty thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, sáng tạo để xây dựng nên bộ mặt thương hiệu của mình. Thấu hiểu được nhu cầu tâm lý khách hàng, các nhà thiết kế Solution Group đã làm hài lòng khách hàng cả về thẩm mỹ và các tiêu chí đề ra.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Iris Nail

Là cửa hàng Nail, nơi chị em phụ nữ đến để có những phút giây thư giãn, thoải mái và hài lòng với những bộ nail đẹp đẽ được chăm chút kĩ lưỡng, tận tâm của cửa hàng.

Biểu tượng sử dụng hình ảnh cách điệu hoa diên vỹ là hình ảnh biểu tượng đặc trưng của cửa hàng, bao quanh biểu tượng là hình ảnh móng tay tượng trưng cho chính lĩnh vực mà cửa hàng đang kinh doanh là làm đẹp, hình ảnh bông hoa ở trong còn là hình ảnh móng tay khi được trang trí vừa thể hiện lĩnh vực vừa thể hiện đặc trưng của cửa hàng để phân biệt với các cửa hàng khác cùng lĩnh vực. Ngoài ra sau này với mong muốn phát triển không chỉ nail mà các dịch vụ làm đẹp khác thì logo vẫn dễ dàng ứng dụng cho các lĩnh vực khác mà vẫn cảm thấy phù hợp. Biểu tượng mang phong cách hiện đại có thể sử dụng lâu dài.

Màu sắc chủ đạo được sử dụng trong logo là màu vàng kim thể hiện sự hấp dẫn, uy tín và sang trọng. Màu đen được sử dụng trong tên thương hiệu, ý nghĩa tượng trưng cho sự thanh lịch và tinh tế, là điều mà cửa hàng muốn truyền tải tới từng khách hàng khi tới cửa hàng của mình.

Font chữ có chân, nét thanh nét mảnh phù hợp với lĩnh vực.

Thiết kế Name Card - thương hiệu Iris Nail

Thiết kế thẻ Vip - thương hiệu Iris Nail

Thiết kế thẻ tích điểm - thương hiệu Iris Nail

Thiết kế biển bảng cửa hàng - thương hiệu Iris Nail

Thiết kế bảng giá dịch vụ - thương hiệu Iris Nail

Thiết kế Voucher - thương hiệu Iris Nail

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, sáng tạo nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của một doanh nghiệp. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, chuyên nghiệp nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của một doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại trong thiết kế lĩnh vực làm đẹp, Solution Group còn có những họa sĩ thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu trong các lĩnh vực khác như: Nhà hàng, Khách sạn, Thẩm mỹ viện, Bất động sản,...

Xem thêm: Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu Iris Nail.

 

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.15313 sec| 1987.531 kb