HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH XÂY DỰNG - ICCONS

Hệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một công ty thông qua các thông điệp hình ảnh, ngôn ngữ, màu sắc, cách thức truyền thông….  Mục tiêu của hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù doanh nghiệp mà còn nhằm đến việc tác động đến nhận thức, tạo cảm giác về quy mô của doanh nghiệp là lớn, tính chuyên nghiệp là cao của doanh nghiệp đối với khách hàng và công chúng.

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại iccons Việt Nam có trụ sở tại 562 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Hà Nội. Công ty kinh doanh trong các lĩnh vực nhận thầu, tổng thầu xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi, bưu điện, hạ tầng kỹ thuật, đường dây và trạm biến thế điện trang trí nội ngoại thất…

Liên hệ với Solution, ICCONS mong muốn thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu với gam màu tươi sáng, thể hiện đặc trưng của ngành xây dựng.

Mời quý khách tham khảo logo, bộ nhận diện thương hiệu của do các kiến trúc sư Solution thiết kế.

thiet-ke-logo

Logo ICCONS 

card-visit

phong-bi-thu

hoa-don-thu-chi

phong-bi-thu-a4

kep-file-mat-ngoai

Kẹp file mặt ngoài 

kep-file-mat-trong

Kẹp file mặt trong 

hoa-don

to-trinh-thu

Hệ thống nhận diện thương hiệu cho phép tác động trực tiếp vào hình ảnh nhận thức của khách hàng qua các giác quan và giúp thương hiệu được nhận biết và phân biệt với các thương hiệu khác. 

Hệ thống nhận diện đầy đủ và chuyên nghiệp từ danh thiếp, logo và các vật phẩm khác sẽ để lại hình tượng của doanh nghiệp đối với tâm trí khách hàng, đối tác, nhà đầu tư lớn hơn thực tế.  Điều đó sẽ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong quá trình gọi vốn đầu tư, hay đấu thầu những dự án lớn.

Hãy liên hệ với Solution để được tư vấn, thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu độc đáo, ấn tượng nhất.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

 

Dự án đã thực hiện

0.13724 sec| 1994.281 kb