HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH ĐIỆN LẠNH - QUÍ LONG

Bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) là tất cả các hình ảnh về tập đoàn, công ty, doanh nghiệp hay về nhận biết sản phẩm trong tâm trí khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và nhân viên. Nó là công cụ chính của những người làm truyền thông và marketing cho doanh nghiệp để xây dựng và duy trì bản sắc, tính cách riêng phù hợp với các mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp.

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh Quí Long kinh doanh  trong lĩnh vực thiết kế, thi công hệ thống Cơ điện lạnh thuộc lĩnh vực phòng sạch, hệ thống điều hòa không khí, thông gió, hệ thống điện động lực, điện chiếu sáng………..

Liên hệ với Solution, Quí Long mong muốn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thể hiện được bản chất, lĩnh vực kinh doanh của ngành điện lạnh, đồng thời nó còn phải độc đáo, gây ấn tượng, dễ nhớ đối với khách hàng và tổng quan màu sắc tươi sáng.

Mời quý khách hàng tham khảo bộ nhận diện Quí Long do designer Solution thiết kế.

bo-nhan-dien

phong-bi-thu

Phong bì thư

bo-nhan-dien

Name Tag

chan-chu-ky-email

Chân chữ ký Email 

hoa-don

Hóa đơn

the-nhan-vien

Thẻ nhân viên văn phòng 

the-cong-nhan

Thẻ công nhân ra vào công trường 

ao-cong-truong

Áo công nhân 

xe-tai

standee-co-khi

Standee

background

Background hội thảo 

tui-giay

Túi đựng

thiet-ke-tui-vai

Túi vải 

thiet-ke-name-card

Mặt trước name card

name-card

Mặt sau name card

thiet-ke-hop-dung-name-card

Hộp đựng namecard 

phieu-thu-chi

Phiếu thu chi 

thiet-ke-notebook

NoteBook 

kep-file

Kẹp File mặt ngoài 

thiet-ke-kep-file

Kẹp File mặt trong 

kep-file

Bản sắc thương hiệu là tên thương hiệu thể hiện hoạt động kinh doanh của công ty, sự mở rộng các đặc điểm và giá trị của nó thể hiện một cách giao tiếp để duy trì hình ảnh tích cực của doanh nghiệp. Các yếu tố của bản sắc thương hiệu là duy nhất, đặc trưng riêng của từng công ty. Một hệ thống nhận diện thương hiệu quan trọng nhất là tính đồng bộ.

Với hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế bộ nhận diện, logo, catalogue…Solution đã và đang là đối tác của rất nhiều khách hàng trên cả nước. Đội ngũ thiết kế của Solution luôn đảm bảo tính sáng tạo và đồng bộ trong mọi thiết kế. Hãy liên hệ với chúng tôi để tạo nên sự khác biệt cho hình ảnh doanh nghiệp.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

Dự án đã thực hiện

0.14428 sec| 2014.945 kb