THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU PHÚC LONG

Một bộ nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được một bản sắc truyền tải giá trị cốt lõi thương hiệu của doanh nghiệp. Điều cần thiết để phát huy tính hiệu quả của một hệ thống nhận diện thương hiệu là tính đại chúng cao.

Hệ thống nhận dạng thương hiệu được hình thành từ sự kết hợp sáng tạo các yếu tố hình ảnh và ngôn ngữ. Trong quá trình sáng tạo, hình ảnh và ngôn từ còn phải toát lên nét đẹp thẩm mỹ hàm ẩn trong đó.

Bộ nhận diện thương hiệu Công ty Cổ phần Đầu tư Địa Ốc Phúc Long được phát triển bằng cách tạo hình dựa trên ý tưởng cách điệu ngữ chữ P và chữ L là 2 chữ cái đầu của tên thương hiệu Phúc Long. Trong khi cách điệu chúng tôi dựa vào cảm hứng của những tòa nhà cao ốc, những công trình bất động sản vĩ mô để tạo nên những đường thẳng hướng lên trên với ý nghĩa của sự phát triển, những đường vươn tới cuộc sống mới. Bên cạnh đó với những cảm hứng từ những tòa nhà chúng tôi đã kết hợp chữ PL để tạo thành 1 biểu tượng mang hơi hướng của 1 tòa nhà vương cao lên bầu trời 1 cách vững chắc và mạnh mẽ, hiện đại.

Phần màu của logo chúng tôi chọn màu xanh lá cây đậm tượng trưng cho cuộc sống và màu nâu vàng tượng trưng cho sự màu mỡ của đất đai.

Font chữ Phúc Long được chọn là font chữ net dày mạnh mẽ khỏe khoắn và được điểm xuyết bằng 1 vài nét cong tinh tế giúp cho cụm chữ không bị quá cứng.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, chuyên nghiệp nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của một doanh nghiệp.

Trình bày ý tưởng thiết kế logo

Trình bày ý tưởng thiết kế logo

Thiết kế ấn phẩm

Thiết kế Name Card

Thiết kế kẹp tài liệu

Thiết kế mũ công nhân

Thiết kế quảng cáo trên xe bán tải

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.15075 sec| 2003.43 kb