THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TRUNG TÂM ANH NGỮ ĐẶNG TUẤN

Hệ thống nhận diện thương hiệu là hệ thống chuẩn mực bằng hình ảnh, kích thước, logo,Slogan, các thiết bị hạng mục văn phòng... Hệ thống nhận diện thương hiệu phải đảm bảo tính thống nhất dựa trên ý tưởng được sử dụng xuyên suốt toàn bộ hệ thống.

Trung tâm chuyên ngữ Đặng Tuấn là một trung tâm ngoại ngữ tư nhân trực thuộc Sở Giáo Dục và Đào Tạo Hải Phòng. Trung tâm với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên nhiệt tình đã thu hút học sinh từ khắp các trường trong nội, ngoại thành theo học.

Liên hệ với Solution, khách hàng yêu cầu thiết bộ nhận diện thương hiệu thống nhất màu sắc logo, màu sắc nhận diện là màu đỏ. 

logo-dang-tuan

Tin liên quan:

Thiết kế nội thất trung tâm anh ngữ Đặng Tuấn.

Cốt lõi của một bộ nhận diện thương hiệu là tính nhất quán. Thông qua bộ nhận diện thương hiệu, khách hàng dễ dàng nhận biết hình ảnh, thương hiệu của trung tâm.

Để có bộ nhận diện thương hiệu đẹp. Điều cần thiết là có ý tưởng cụ thể, đáng tin cậy, dễ nhớ. Cần có sự đồng nhất giữa logo và các hạng mục trong bộ nhận diện thương hiệu, bản sắc và đặc trưng cuối cùng cần phải nổi bật, truyền đạt được thông điệp của công ty, doanh nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Hotline: (024).3976.4401/02

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Dự án đã thực hiện

0.14995 sec| 2003.969 kb