THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN QUỲNH ANH SPA

TỔNG QUAN

Hệ thống nhận diện thương hiệu được hình thành từ sự kết hợp sáng tạo các yếu tố hình ảnh và ngôn ngữ. Trong quá trình sáng tạo, hình ảnh và ngôn từ còn phải toát nên nét đẹp thẩm mỹ hàm ẩn trong đó.

Một bộ nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được một bản sắc truyền tải giá trị cốt lõi thương hiệu của doanh nghiệp. Điều cần thiết để phát huy hiệu quả của hệ thống nhận diện là tính đại chúng cao

Quỳnh anh Spa là một trong những gương mặt mới trong lĩnh vực làm đẹp đã tin tưởng và lựa chọn Solution - công ty thiết kế logo chuyên nghiệp, sáng tạo để xây dựng nên bộ mặt thương hiệu của mình. Thấu hiểu được nhu cầu tâm lý khách hàng, các nhà thiết kế của Solution đã làm hài lòng khách hàng cả về thẩm mỹ và các tiêu chí đề ra.

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

Sử dụng hình ảnh cánh hoa tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, mềm mại thư thái là những điều mà viện thẩm mỹ muốn truyền tải tới khách hàng của mình. Khi đến với thẩm mỹ viện Quỳnh Anh Spa luôn tạo được sự hài lòng với khách hàng của mình. Cùng với hình ảnh lá cây tượng trưng cho sự an toàn, trong lành và đảm bảo, khẳng định chất lượng dịch vụ mà thẩm mỹ viện Quỳnh Anh Spa mang tới cho khách hàng của mình. Sự kết hợp khéo léo với tổng thể là hình ảnh chim công tượng trưng cho đức hạnh, duyên dáng, sang trọng, thanh nhã và quý phái.

Ngoài ra thì Solution còn đảm bảo bộ nhận diện thương hiệu của Quỳnh Anh Spa luôn đạt chuẩn và đồng bộ, Giúp khách hàng luôn ấn tượng và nhận ra thương hiệu dù ở vị trí nào đi nữa.

Thiết kế Name Card

Thiết kế ấn phẩm trên chai, lọ

Thiết kế ấn phẩm

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, chuyên nghiệp nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của một doanh nghiệp.

►Xem thêm: Thiết kế logo thương hiệu Quỳnh Anh Spa

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

 Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.15680 sec| 1996.922 kb