THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU QUỲNH ANH SPA

Trong thời đại "Làm đẹp lên ngôi" thì dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng được chú trọng, không chỉ những chị em phụ nữ ngày nay mới muốn chỉnh chu về nhan sắc mà cánh mày râu cũng không ngoại lệ. Chính vì lẽ đó mà các cơ sở làm đẹp, Spa, trung tâm sức khỏe,... liên tục được mọc lên. Đi cùng là sự cạnh tranh khắc nghiệt giữa các đơn vị kinh doanh làm đẹp, vì vậy việc đòi hỏi về chất lượng dịch vụ cũng như làm thế nào để lại ấn tượng được trong lòng khách hàng thì việc sử hữu 1 logo ấn tượng là một giải pháp hữu hiệu góp phần củng cố thương hiệu của bạn.

Quỳnh Anh Spa là một trong những gương mặt mới trong lĩnh vực làm đẹp đã tin tưởng và lựa chọn Solution - công ty thiết kế logo chuyên nghiệp, sáng tạo để xây dựng nên bộ mặt thương hiệu của mình. Thấu hiểu được nhu cầu tâm lý khách hàng, các nhà thiết kế của Solution đã làm hài lòng khách hàng cả về thẩm mỹ và các tiêu chí đề ra.

KHÁCH HÀNG

Thương hiệu Quỳnh Anh Spa

LĨNH VỰC KINH DOANH

Thẩm mỹ viện

DỊCH VỤ CUNG CẤP

Tư vấn và thiết kế logo

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ

Là một thẩm mỹ viện với đa dạng lĩnh vực: chăm sóc da, điều trị da, spa thư giãn, kinh doanh mỹ phẩm, đào tạo học viên... Với định hướng phát triển để mở rộng phạm vi khách hàng tiềm năng. Thẩm mỹ viện Quỳnh Anh Spa đã tìm đến Solution và các nhà thiết kế của Solution đã đáp ứng đầy đủ đồng thời phù hợp với định hướng phát triển kinh doanh của Quỳnh Anh Spa.

Thiết kế logo thương hiệu Quỳnh Anh Spa

Logo sử dụng hình ảnh cánh hoa tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, mềm mại thư thái là những điều mà viện thẩm mỹ muốn truyền tải tới khách hàng của mình. Khi đến với viện thẩm mỹ Quỳnh Anh Spa luôn tạo được sự hài lòng với khách hàng của mình. Cùng với hình ảnh lá cây tượng trưng cho sự an toàn, trong lành và đảm bảo, khẳng định chất lượng dịch vụ mà thẩm mỹ viện Quỳnh Anh Spa mang tới cho khách hàng của mình. Sự kết hợp khéo léo với tổng thể là hình ảnh chim công tượng trưng cho đức hạnh, duyên dáng, sang trọng, thanh nhã và quý phái.

Thiết kế logo thương hiệu Quỳnh Anh Spa

Màu vàng kim tượng trưng cho sự ấm áp, sang trọng, quý phái. Màu nâu thể hiện sự tin cậy, tính kiên định và sự chân thật, là điều mà thẩm mỹ viện muốn truyền tải tới mỗi khách hàng của mình khi đến với thẩm mỹ viện.

Thiết kế logo thương hiệu Quỳnh Anh Spa

Font chữ có chân, nét thanh nét mảnh, dày dặn vũng chắc, phù hợp với lĩnh vực làm đẹp.

Thiết kế NameCard thương hiệu Quỳnh Anh Spa

Thiết kế ấn phẩm thương hiệu Quỳnh Anh Spa

Thiết kế logo trên chai, lọ thương hiệu Quỳnh Anh Spa

Thiết kế logo chuyên nghiệp, sáng tạo theo từng lĩnh vực là một trong những dịch vụ mà Solution Group đặt ra những tiêu chuẩn đặc biệt trong quá trình làm việc với khách hàng. Không chỉ dừng lại trong thiết kế logo lĩnh vực thẩm mỹ viện Spa, Solution Group còn có những chuyên gia thiết kế logo trong các lĩnh vực khác như Bất động sản, Nhà hàng Khách sạn, Bệnh viện, Trường học….

►Xem thêm:

Thiết kế không gian nội thất Spa sang trọng

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.18388 sec| 2234.016 kb