THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG TRUNG THÀNH

TỔNG QUAN

Hệ thống nhận diện thương hiệu được hình thành từ sự kết hợp sáng tạo các yếu tố hình ảnh và ngôn ngữ. Trong quá trình sáng tạo, hình ảnh và ngôn từ còn phải toát nên nét đẹp thẩm mỹ hàm ẩn trong đó.

Một bộ nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được một bản sắc truyền tải giá trị cốt lõi thương hiệu của doanh nghiệp. Điều cần thiết để phát huy hiệu quả của hệ thống nhận diện là tính đại chúng cao.

Với định hướng phát triển của công ty là phát triển dịch vụ vận tải hành khách, hàng hóa. Đối tượng khách hàng mà công ty muốn hướng tới (giới tính, độ tuổi, thu nhập, học vấn, cư trú): cả nam và nữ 16-60 tuổi, thu nhập từ trung bình đến cao cấp. Miền Bắc (Quảng Ninh - Hà Nội). Vì vậy logo cần thể hiện được mục tiêu của công ty cũng như gây được ấn tượng đối với khách hàng.

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

Logo của thương hiệu Trung Thành là sự kết hợp hài hòa của 3 yếu tố hình ảnh: Hai chữ T, Cánh chim đang sải cánh và Con đường cao tốc, mang phong cách hiện đại và chứa đựng đầy đủ ý nghĩa về sự chuyển động, sự phát triển, khát vọng bay cao, an toàn và vững chắc. Con đường cao tốc (chú ý khoảng trắng giữa hai chữ T) thể hiện cho tốc độ, sự linh hoạt và thể hiện cho lĩnh vực kinh doanh chính của công ty.

Ngoài ra thì Solution còn đảm bảo bộ nhận diện thương hiệu của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI LOGISTIC TRUNG THÀNH luôn đạt chuẩn và đồng bộ. Giúp khách hàng luôn ấn tượng và nhận ra thương hiệu ở vị trí nào đi nữa.

Thiết kế Name Card

Thiết kế thẻ nhân viên 

Thiết kế thẻ tích điểm

Thiết kế thiệp chúc mừng

Thiết kế bì thư nhỏ

Thiết kế bì thư lớn

Thiết kế bảng hiệu 

Thiết kế túi giấy

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, chuyên nghiệp nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất đối với chiến lượn phát triển truyền thông của một doanh nghiệp

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

 Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.15607 sec| 2003.07 kb