THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU Y HỌC DÂN TỘC TUỆ TĨNH

TỔNG QUAN

Một bộ nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được một bản sắc truyền tải giá trị cốt lõi thương hiệu của doanh nghiệp. Điều cần thiết để phát huy hiệu quả của hệ thống nhận diện là tính đại chúng cao. Hệ thống nhận diện thương hiệu được hình thành từ sự kết hợp sáng tạo các yếu tố hình ảnh và ngôn ngữ. Trong quá trình sáng tạo, hình ảnh và ngôn từ còn phải toát nên nét thẩm mỹ hàm ẩn trong đó.

Thương hiệu Y học Dân tộc Tuệ Tĩnh là một trong những thương hiệu về y học cổ truyền đã tin tưởng và lựa chọn Solution Group - Công ty thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, sáng tạo để xây dựng nên bộ mặt thương hiệu của mình. Thấu hiểu được nhu cầu tâm lý khách hàng, các nhà thiết kế của Solution Group đã làm hài lòng khách hàng cả về thẩm mỹ và các tiêu chí đề ra.

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

Là thương hiệu về y học cổ truyền và với định hướng ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật trong nghiên cứu và phát triển cây thuốc nam nhằm nâng cao chẩn trị chữa bệnh cổ truyền ở lĩnh vực Y Dược, Solution Group đã thiết kế logo và bộ nhận diện theo phong cách hiện đại, năng động với font chữ khỏe khoắn nhưng mang đậm tính dân tộc. Trong khi đó, Y học dân tộc Tuệ Tĩnh lại là thương hiệu hình thành trên cơ sở kế thừa sản phẩm Y học cổ truyền dân tộc trong việc khám, chữa bệnh tại Việt Nam bằng phương pháp Đông y truyền thống của dân tộc, vì vậy Solution Group đã sử dụng hình ảnh Sâm Ngọc Linh với những đường nét mềm mại để thể hiện rõ chuyên môn của thương hiệu và tính đặc thù của sản phẩm, đưa các sản phẩm Y học cổ truyền mang thương hiệu Việt ra Thế giới. Những yếu tố có thể nhìn thấy trực tiếp bằng mắt, đáng tin cậy, chu đáo, thân thiện và chuyên nghiệp và những nét khắc họa Sâm Ngọc Linh diễn đạt trên logo đưa cho ta cảm nhận về sự trùng điệp của núi của củ sâm hay nói cách khác là của cây thuốc nam quý hiếm chỉ có ở trên núi trùng điệp, nơi sâu thẳm chứa đựng trong đó là sự tinh hoa Việt dưới ánh mặt trời Phương Đông tỏa ánh nắng đỏ rực rỡ của niềm khao khát được nghiên cứu, được làm sáng tỏ nâng tầm giá trị cây thuốc Nam. Chú ý kỹ hơn nữa, có thể thấy được hình ảnh cánh cò rực lửa phía trên vòm trời truyền tải thông điệp giá trị kế thừa y học cổ truyền vượt qua cả trời Việt như định hướng của doanh nghiệp với mục tiêu vươn ra Thế giới.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Y học Dân tộc Tuệ Tĩnh

Ý nghĩa màu sắc: 

+ Màu đỏ: Biểu thị niềm tin của sự sống (cứu người, đem lại sự sống là nhiệm vụ chính của ngành Y), màu của sự bền vững, lâu dài tràn đầy nhiệt huyết, tinh thần lạc quan, hi vọng về một điều tốt đẹp hơn.

+ Màu xanh lá: Biểu thị sự phát triển, hi vọng, màu của thiên nhiên, thân thiện môi trường đồng thời tượng trưng cho sức khỏe con người đem tới cảm xúc an toàn.

+ Màu đen: Biểu thị sự huyền bí trong y học cổ truyền được kế thừa sau bao nhiêu thời gian dưới sự tác động của chiến tranh nó không còn được nguyên vẹn, nhấn mạnh đòi sự nghiên cứu chuyên sâu hơn rất nhiều.

Ý nghĩa Font chữ:

Đặc trưng ngành nghề này là sự nghiêm túc và đảm bảo. Do đó, việc lựa chọn Font chữ cũng cần tuân theo nguyên tắc tính dân tộc, đảm bảo tính bảo hộ thương hiệu. "Dấu vũ trụ" kết nối giữa vị thánh thuốc nam Tuệ Tĩnh với doanh nghiệp Cổ phần Y học Dân tộc Tuệ Tĩnh:

" Hoàng giáp phương danh đằng Bắc địa

Thánh sư diệu dược trấn Nam Bang "

Doanh nghiệp đang và sẽ thừa kế những giá trị cốt lõi đó. Nghiên cứu và phát triển công nghệ Y học Cổ truyền mang thương hiệu Việt.

Thiết kế Name Card - thương hiệu Y học Dân tộc Tuệ Tĩnh

Thiết kế thẻ tên nhân viên - thương hiệu Y học Dân tộc Tuệ Tĩnh

Thiết kế kẹp File tài liệu - thương hiệu Y học Dân tộc Tuệ Tĩnh

Thiết kế thiệp chúc mừng - thương hiệu Y học Dân tộc Tuệ Tĩnh

Thiết kế túi giấy - thương hiệu Y học Dân tộc Tuệ Tĩnh

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, chuyên nghiệp nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại trong thiết kế lĩnh vực Y học Dân tộc, Solution Group còn có những chuyên gia thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu trong các lĩnh vực khác như: Nhà hàng, Khách sạn, Thẩm mỹ viện, Bệnh viện, Trường học,...

►Xem thêm: Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu Y học Dân tộc Tuệ Tĩnh.

 

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

 Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.16756 sec| 2004.477 kb