THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BB FEED

TỔNG QUAN

Một bộ nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được một bản sắc truyền tải giá trị cốt lõi thương hiệu của doanh nghiệp. Điều cần thiết để phát huy hiệu quả của hệ thống nhận diện là tính đại chúng cao.

Hệ thống nhận diện thương hiệu được hình thành từ sự kết hợp sáng tạo các yếu tố hình ảnh và ngôn ngữ. Trong quá trình sáng tạo, hình ảnh và ngôn từ còn phải toát nên nét đẹp thẩm mỹ hàm ẩn trong đó.

Thương hiệu BB Feed là một trong những thương hiệu về cung cấp và sản xuất thức ăn chăn nuôi đã tin tưởng và lựa chọn Solution Group - Công ty thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, sáng tạo để xây dựng nên bộ mặt thương hiệu của mình. Thấu hiểu được nhu cầu tâm lý khách hàng, các nhà thiết kế của Solution Group đã làm hài lòng khách hàng cả về thẩm mỹ và các tiêu chí đề ra.

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

Là một Công ty cung cấp và sản xuất thức ăn chăn nuôi. Ý tưởng logo được xuất phát từ sử dụng những hình ảnh gắn liền với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Logo sử dụng hình ảnh cây lúa khởi nguồn và là nguồn cội cuộc sống, tượng trưng cho nguồn thực phẩm không thể thiếu trong ngành chăn nuôi, chiếc lá lúa được vẽ cách điệu như hình ảnh của chú cò mảnh mai nhưng hiên ngang, mạnh mẽ.

Thức ăn, nước uống là hình ảnh thể hiện sự liên kết chặt chẽ, là nguồn sống của mọi sự vật trong thiên nhiên. Được bao bọc trong 1 hình tròn biểu tượng của mặt trời, biểu tượng của sự trường tồn vĩnh cửu cũng như sự đoàn kết - một trong những tinh thần thép không thể thiếu trong sự phát triển của người Nhật.

Màu sắc Logo:

Màu xanh lá cây: là màu của sự sống, sự sinh sôi và phát triển.

- Màu xanh nước biển: là màu của nước, của sự trường tồn mạnh mẽ.

Hai màu kết hợp lại mang lại sự tương sinh giúp Công ty trở thành một thương hiệu lớn trong ngành xuất nhập khẩu và nguyên liệu thức ăn chăn nuôi.

Ngoài ra thì Solution Group còn đảm bảo bộ nhận diện thương hiệu của BB Feed luôn đạt chuẩn và đồng bộ, giúp khách hàng luôn ấn tượng và nhận ra thương hiệu dù ở vị trí nào đi nữa.

Thiết kế Name Card - thương hiệu BB Feed

Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-chuyen-nghiep

Thiết kế thẻ tên nhân viên - thương hiệu BB Feed

Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-chuyen-nghiep

Thiết kế bộ nhận diện - thương hiệu BB Feed

Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-chuyen-nghiep

Thiết kế hộp đựng thực phẩm - thương hiệu BB Feed

Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-chuyen-nghiep

Thiết kế bộ nhận diện - thương hiệu BB Feed

Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-chuyen-nghiep

Thiết kế bộ nhận diện - thương hiệu BB Feed

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, chuyên nghiệp nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của một doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại trong thiết kế lĩnh vực cung cấp và sản xuất thức ăn chăn nuôi, Solution Group còn có những chuyên gia thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu trong các lĩnh vực khác như: Nhà hàng, Khách sạn, Thẩm mỹ viện, Bệnh viên, Trường học,...

►Xem thêm: Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu BB Feed.

 

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

 Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.15338 sec| 1992.039 kb