HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH DẦU KHÍ- CÔNG TY PTSC THANH HÓA

Hệ thống nhận diện thương hiệu toàn diện nhằm chuẩn hoá hình ảnh, logo của thương hiệu, chuẩn phối hợp màu sắc, font chữ, kích thước để thương hiệu luôn có sự đồng nhất trong thiết kế tạo ra những đặc điểm riêng biệt, giúp người nhìn nhận biết, phân biệt thương hiệu mình với hàng ngàn thương hiệu khác trên thị trường.

Ngành dầu khí là ngành chuyên về khai thác, chế biến, phân phối dầu mỏ và khí đốt. Tại Việt Nam, lượng tiêu thụ dầu khí và các sản phẩm dầu khí rất lớn và có tiềm năng cao. Do vậy, doanh nghiệp ngành dầu khí cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu để khẳng định thương hiệu, thế mạnh trên thị trường.

Một hệ thống nhận diện thương hiệu chất lượng sẽ:

- Làm tăng giá trị tài sản doanh nghiệp dầu khí: Thương hiệu tốt sẽ giúp doanh nghiệp ngành dầu khí dễ dàng thu hút vốn đầu tư, duy trì và kích thích giá cổ phiếu.

- Tăng lòng trung thành của khách hàng, nhà đầu tư: Một doanh nghiệp dầu khí có hệ thống nhận diện thương hiệu được ấn tượng, chuyên nghiệp sẽ có chỉ số nhận biết thương hiệu cao, khả năng cạnh tranh cao. Truyền tải được thông điệp kinh doanh nghiêm túc (đòi hỏi cao trong ngành) từ đó tạo được hình ảnh tin cậy, trách nhiệm cao.

- Tăng doanh thu: Sự nhất quán, tính quy chuẩn cao trong hệ thống nhận diện thương hiệu giúp cho các nhân viên doanh nghiệp dầu khí dễ dàng tiếp cận, xây dựng quan hệ với khách hàng, nhà đầu tư một cách tự tin chuyên nghiệp. Tăng tỉ lệ thành công trên mỗi mối quan hệ.

- Hỗ trợ marketing: Thương hiệu tốt sẽ giúp giảm chi phí lớn vào hoạt động truyền thông, khuyến mãi, quảng cáo.

- Thu hút được nguồn vốn tri thức cao: Khi có thương hiệu tốt, danh tiếng lớn, doanh nghiệp dễ dàng hút được những kỹ sư có tay nghề cao, lực lượng lao động chất lượng hết lòng vì doanh nghiệp.

Liên hệ với Solution, Công ty cổ phần cảng dịch vụ dầu khí tổng hợp PTSC Thanh Hóa mong muốn thiết kế logo PTSC, hệ thống nhận diện thương hiệu có tính khác biệt với các công ty có lĩnh vực kinh doanh cùng ngành dầu khí.

banner

banner-dep

bien-bang-phong-ban

bien-bang-chi-duong

card-visit

kep-file

phong-bat

phong-bi-thu

phong-bi-A4

so-tay

standee

the-nhan-vien

thiep-chuc-mung

thu-ngo

Bộ nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, linh động và phải thể hiện được đặc trưng riêng. Hơn nữa, một thương hiệu mạnh quyết định một doanh nghiệp mạnh.

Với sứ mệnh là làm cho hình ảnh thương hiệu công ty của bạn được lan tỏa và cuốn hút, những chuyên gia thiết kế đồ họa sáng tạo của Solution Group luôn sẵn sàng sáng tạo, biến ý tưởng của bạn thành những mẫu logo, bộ nhận diện thương hiệu độc đáo và ấn tượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Hotline: (024).3976.4401/02

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Dự án đã thực hiện

0.16624 sec| 1997.758 kb