THIẾT KẾ LOGO NGÀNH DẦU KHÍ - PTSC THANH HÓA

Ngành dầu khí là ngành chuyên khai thác, chế biến, phân phối dầu mỏ và khí đốt. Đây là hai nhiên liệu, nguyên liệu có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của mọi mặt cuộc sống và sản xuất của tất cả các quốc gia. Những doanh nghiệp dầu khí thường có quy mô lớn với số vốn đầu tư vô cùng lớn, công nghệ hiện đại, nguồn nhân lực giỏi cả về trình độ lẫn tay nghề và mang đậm tính quốc tế.

Vì là doanh nghiệp có số vốn đầu tư cao và hoạt động trong một phạm vi vô cùng rộng lớn, logo – gương mặt đại diện phải thể hiện được thông điệp và ý nghĩa mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới công chúng. Đó có thể là thế mạnh của doanh nghiệp, tinh thần kinh doanh hay những giá trị tích cực mà khách hàng nhận được khi sử dụng.

Công ty cổ phần Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp PTSC Thanh Hóa (viết tắt là PTSC Thanh Hóa) là đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), PTSC Thanh Hóa được thành lập từ 11 năm 2009 trên cơ sở chuyển giao Cảng Nghi Sơn thuộc quyền quản lý của Ủy Ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa cho PTSC.

PTSC Thanh Hóa sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ với cảng nước sâu có vị trí địa lý rất thuận lợi về giao thông đường biển,  đường bộ kết nối Khu kinh tế Nghi Sơn của tỉnh Thanh Hóa và Khu công nghiệp Đông Hồi của tỉnh Nghệ An, hệ thống thiết bị khai thác hiện đại có thể tiếp nhận tàu 70,000 DWT giảm tải, hệ thống kho ngoại quan, kho chứa hàng…

Liên hệ với Solution, khách hàng yêu cầu thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, catalogue…độc đáo, đặc trưng của ngành dầu khí, logo dạng chữ kết hợp biểu tượng.

Mời quí khách hàng tham khảo:

logo-dep

Logo hiển thị trên nền ảnh

Logo PTSC Thanh Hóa là sự kết hợp hài hòa theo qui chuẩn, giữa logo của của tập đoàn dầu khí và tổng công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật dầu khí Việt Nam. Về tổng thể, logo được thiết kế hoàn chỉnh dựa trên nguồn cảm hứng từ những biểu tượng ý nghĩa.

logo-duong-ban

Biểu tượng logo của tập đoàn dầu khí Việt Nam với hai màu chính là nền xanh nước biển và màu đỏ của ngọn lửa. Logo có sự kết hợp của từ PTSC Thanh Hóa được thừa hưởng từ thương hiệu Tập đoàn, Tổng công ty PTSC, Logo PTSC Thanh Hóa vừa thể hiện tinh thần đồng bộ theo truyền thống, vừa phát huy bản lĩnh vững vàng khi hoạt động theo thế chủ động, tích cực và độc lập.

logo-dep

Logo công ty mang điểm nhấn từ chữ TH gắn liền nhau. Trong dòng chữ PTSC Thanh Hóa gồm 12 chữ cái, 2 chữ cái đầu TH nối liền nhau mang ý nghĩa viết tắt của Thanh Hóa, mảnh đất Thanh Hóa luôn liền một dải trong lịch sử phát triển dân tộc, vừa thể hiện tinh thần đồng lòng, nhất trí của toàn bộ CBCNV công ty.

Logo PTSC Thanh Hóa thuộc dạng chữ kết hợp biểu tượng, tạo ưu thế về hình ảnh. Phần biểu tượng của logo nói lên lĩnh vực hoạt động, phần chữ logo nâng cao tầm nhận diện thương hiệu. Slogan “Giải pháp cho dầu khí, công nghiệp” – “ Solutions for oil and gas, industries“ là phương châm mà PTSC Thanh Hóa hướng tới.

 

bo-cuc-logo

Tỷ lệ bố cục logo giúp tổng thể logo được đảm bảo tỷ lệ chuẩn. Khi hiển thị ở tỷ lệ chuẩn logo sẽ được nhận biết chính xác và đồng bộ nhất. 

thiet-ke-logo

Logo đen trắng được sử dụng trong các ứng dụng văn phòng, in trên nền đen trắng hoặc in trên các chất liệu đặc biệt.

thiet-ke-logo

Màu sắc của logo PTSC Thanh Hóa được chuẩn hóa từ màu qui chuẩn của logo Tập đoàn. Tổng thể logo gồm 4 màu: đỏ, xanh, trắng và xám tượng trưng cho 4 dịch vụ chủ chốt của công ty: Cảng, Tàu dịch vụ, Cơ khí và Logistics..

Trong đó, hai màu đặc trưng nhận diện thương hiệu: xanh nước biển và màu đỏ đậm thể hiện truyền thống của ngành dầu khí. Màu trắng, thể hiện sự minh bạch và thiện chí hợp tác. Màu xám của Slogan thể hiện phương châm hoạt động độc lập, chủ động nhưng vẫn dựa trên tính thống nhất chung. Đây cũng là màu đặc trưng của sản phẩm, lĩnh vực: Tìm kiếm, thăm dò, khai thác, đưa tài nguyên dầu khí từ lòng đất, lòng thềm lục địa Việt Nam lên phục vụ đất nước.

Tính quy chuẩn và thống nhất trong toàn bộ hệ thống nhận diện sẽ giúp thương hiệu của doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cũng như nhà đầu tư một cách dễ dàng, chuyên nghiệp, tăng tỉ lệ thành công trên mỗi mối quan hệ. Hơn nữa, vì logo là dấu hiệu nhận biết đầu tiên và đơn giản nhất nên chúng cần đóng vai trò như đầu tàu để dẫn dắt những yếu tố nhận diện khác.

Tại Solution Group, chúng tôi luôn hiểu rằng logo chính là biểu tượng của sự chuyên nghiệp và sức mạnh của doanh nghiệp, có khả năng truyền cảm hứng và niềm tin cho khách hàng.

Với sứ mệnh là làm cho hình ảnh thương hiệu công ty của bạn được lan tỏa và cuốn hút, những chuyên gia thiết kế đồ họa sáng tạo của chúng tôi luôn sẵn sàng sáng tạo, biến ý tưởng của bạn thành những mẫu logo, bộ nhận diện thương hiệu độc đáo và ấn tượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Hotline: (024).3976.4401/02

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Dự án đã thực hiện

0.18886 sec| 2239.266 kb