THIẾT KẾ CATALOGUE PTSC THANH HÓA

Thiết kế catalogue đẹp giúp ấn phẩm tạo được sự thu hút, chú ý của người tiêu dùng. Catalogue đẹp, chuyên nghiệp là yếu tố đầu tiên để khách hàng đánh giá sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp.

Công ty cổ phần Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp PTSC Thanh Hóa (viết tắt là PTSC Thanh Hóa) là đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), PTSC Thanh Hóa được thành lập từ 11 năm 2009 trên cơ sở chuyển giao Cảng Nghi Sơn thuộc quyền quản lý của Ủy Ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa cho PTSC.

PTSC Thanh Hóa sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ với cảng nước sâu có vị trí địa lý rất thuận lợi về giao thông đường biển,  đường bộ kết nối Khu kinh tế Nghi Sơn của tỉnh Thanh Hóa và Khu công nghiệp Đông Hồi của tỉnh Nghệ An, hệ thống thiết bị khai thác hiện đại có thể tiếp nhận tàu 70,000 DWT giảm tải, hệ thống kho ngoại quan, kho chứa hàng…

Liên hệ với Solution, khách hàng yêu cầu thiết kế catalogue để quảng bá sản phẩm, hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp.

Mời khách hàng tham khảo catalogue của PTSC Thanh Hóa.

muc-luc-catalogue

catalogue-dau-khi

catalogue-dep

Mục đích của thiết kế catalogue là để quảng bá những sản phẩm và dịch vụ đang được cung cấp bởi công ty được hiểu rõ hơn từ phía khách hàng. Do càng ngày chất lượng cả về nội dung, hình ảnh lẫn chất lượng in đều được cải thiện đáng kể, catalogue ngày nay vẫn là một trong những công cụ trợ giúp đắc lực cho bán hàng nói chung trên thị trường.

Hãy liên hệ với Solution Group để có cuốn catalogue độc đáo, ấn tượng, chuyên nghiệp nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Hotline: (024).3976.4401/02

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

 

 

0.17005 sec| 1525.344 kb