THIẾT KẾ LÀM BROCHURE CÔNG TY TNHH THÉP H&D

Khách hàng: Công ty TNHH Thép H&D

Dịch vụ cung cấp

Thiết kế làm Brochure

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Công ty TNHH Thép H&D là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối thép uy tín nhất Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường. Hiện nay, Công ty TNHH Thép H&D là đối tác đặc biệt tin cậy của rất nhiều tập đoàn hàng đầu đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc, Australia,...

MỤC TIÊU DỰ ÁN

Yêu cầu làm Brochure của Công ty TNHH Thép H&D mong muốn một mẫu thiết kế thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp và bề dày lịch sử nhiều năm kinh nghiệm của doanh nghiệp. Với đặc thù sản phẩm riêng biệt, thiết kế làm Brochure H&D đòi hỏi phải làm nổi bật được các tiêu chí về mặt kỹ thuật, các thông số được trình bày rõ ràng, chi tiết cũng như đem đến trải nghiệm chân thực, sắc nét nhất về chất lượng sản phẩm tuyệt vời đến với khách hàng.

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ 

Thiết kế làm Brochure H&D được Solution Group xây dựng dựa trên hai tông màu chủ đạo là cam và xám bạc, là màu sắc nhận diện thương hiệu và đặc trưng cho sản phẩm của công ty. Sự tương phản giữa hai màu sắc này đem đến tính khơi gợi và kích thích trí tưởng tượng, là yếu tố quan trọng cho quá trình làm Brochure các sản phẩm mang tính khô khan và nặng về kỹ thuật như nguyên - vật liệu kim loại.

Bố cục làm Brochure H&D mở đầu bằng lời chào - giới thiệu về công ty, phương châm hoạt động và các chứng chỉ thể hiện kinh nghiệm, uy tín và chất lượng mà H&D tự hào cung cấp. Mỗi trang thiết kế tập trung vào một phân khúc sản phẩm thể hiện rõ ràng, nổi bật các yếu tố về chủng loại, kích thước, ứng dụng và các thông số kỹ thuật.

Các ấn bản thiết kế làm Brochure Công ty TNHH Thép H&D do Solution Group thực hiện:

làm brochure chuyên nghiệp

thiết kế làm brochure chuyên nghiệp

công ty làm brochure chuyên nghiệp

dịch vụ làm brochure chuyên nghiệp

công ty chuyên thiết kế làm brochure chuyên nghiệp

 

Các yêu cầu về đăng ký, tư vấn dịch vụ thiết kế Catalogue, làm Brochure, thiết kế poster, tờ rơi, tờ gấp,.. chuyên nghiệp sáng tạo nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: Solution.com.vn

Xem thêm một vài dự án thiết kế làm Brochure nội bật do Solution thực hiện:

- Thiết kế Brochure xây dựng đẹp ICCONS

- Thiết kế Brochure Công ty Cổ Phần Bắc Phương

- Thiết kế Brochure Công ty Cổ Phần Khoáng Sản Công Nghiệp Yên Bái YBM

- Thiết kế Brochure Northern Diamond - Công ty CP Xây Dựng Sông Hồng

Tags:

0.15329 sec| 1544.563 kb