THIẾT KẾ BROCHURE XÂY DỰNG ĐẸP-ICCONS

Brochure hay được gọi với nhiều cái tên khác nhau như profile hoặc catalogue. Mẫu thiết kế brochure được thiết kế tốt sẽ là một sự đầu tư hiệu quả mang lại lợi ích cho doanh nghiệp trong tương lai, Brochure sẽ góp phần tạo nên một hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín về công ty đối với khách hàng và công chúng.

Một Brochure chuyên nghiệp, độc đáo là một trong những yếu tố góp phần giúp doanh nghiệp có thể biến khách hàng mục tiêu trở thành những khách hàng trung thành với thương hiệu, với sản phẩm của mình. Brochure được xem như là một phương thức giao tiếp gián tiếp giữa khách hàng và công ty.

Hơn thế nữa, một Brochure đẹp, ấn tượng, chứa đựng đầy đủ thông tin và được bố trí một cách hợp lý sẽ giúp khách hàng nắm rõ các thông tin sản phẩm và góp phần tăng thêm cái nhìn thiện cảm về công ty.

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại iccons Việt Nam có trụ sở tại 562 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Hà Nội. Công ty kinh doanh trong các lĩnh vực nhận thầu, tổng thầu xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi, bưu điện, hạ tầng kỹ thuật, đường dây và trạm biến thế điện trang trí nội ngoại thất…

Liên hệ với Solution, ICCONS mong muốn thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu ICCONS, cuốn brochure với gam màu tươi sáng, thể hiện được năng lực hoạt động, lĩnh vực kinh doanh, qui mô, thông tin các dự án đã triển khai.

Mời quý khách tham khảo cuốn brochure của do các kiến trúc sư Solution thiết kế:

bia-profile

thiet-ke-brochure

profile-dep

giay-phep

thiet-ke-broucher-dep

thiet-ke-profile

nang-luc-hoat-dong

brochure-dep

thiet-ke-brochure

thiet-ke-profile

brochure-dep

profile-dep

thiet-ke-profile-xay-dung

Cuốn catalogue chuyên nghiệp giúp trưng bày sản phẩm một cách khoa học và cùng với những thông tin cơ bản quan trọng của các thiết bị máy móc giúp cho nhân viên kinh doanh có một công cụ bán hàng đắc lực.

Catalogue còn giống như bộ mặt của cả doanh nghiệp đi giao tiếp với khách hàng, tạo nên sự chuyên nghiệp và trân trọng khách hàng. Chính vì cần thiết kế cuốn catalogue độc đáo để tạo nên thương hiệu và duy trì hình ảnh doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng.

Các designer Solution có chuyên môn tốt, giàu sức sáng tạo chắc chắn sẽ thiết kế cuốn brochure đẹp, chinh phục được những khách hàng muốn hợp tác kinh doanh.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

0.19076 sec| 1539.727 kb