THIẾT KẾ MENU QUÁN CAFE ĐẸP - HALO COFFE

Menu là yếu tố không thể thiếu trong mỗi quán café. Nó không chỉ giúp khách hàng dễ dàng gọi đồ uống mà còn kích thích nhu cầu sử dụng đồ uống của quán. 

Thiết kế menu cho quán cafe là một việc hết sức quan trọng vì khi khách hàng bước vào quán, điều đầu tiên gây ấn tượng mạnh cho họ đó là một cuốn menu được thiết kế đẹp, menu độc đáo có thể xem như một người bán hàng hiệu quả.

Liên hệ với Solution, chủ đầu tư quán café Halo Coffe mong muốn hợp tác thiết kế nội thất quán cafe và menu theo phong cách hiện đại xen lẫn truyền thống. Thiết kế cuốn menu với tông màu café sữa.

Mời quý khách tham khảo cuốn menu Halo Coffe do designer Solution thiết kế.

thiet-ke-menu

menu-quan-cafe

Mặt trong và mặt ngoài của menu 

menu-cafe

menu-cafe

menu-do-uong

thiet-ke-menu-cafe

menu-sinh-to

menu-do-an

menu-dep

menu-coffe

thiet-ke-menu

menu-nuoc-ep

thiet-ke-menu-coffe

do-an-nhe

menu-soda

bia-menu

Có thể nói, điều quan trọng nhất của menu chính là dễ dàng cho khách hàng và người phục vụ. Khách hàng có thể gọi đồ uống ngay khi vào quán với danh sách đầy đủ, nhân viên cũng dễ dàng khi phục vụ hơn thay vì phải giới thiệu từng món đồ uống.

Ngoài ra một cuốn menu ấn tượng sẽ kích thích nhu cầu gọi món của khách hàng, qua đó việc kinh doanh của bạn chắc chắn sẽ thuận lợi hơn. Hãy liên hệ với Solution khi có nhu cầu thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, menu cho nhà hàng...

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

 

0.13618 sec| 1503.734 kb