THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU GUSTO

TỔNG QUAN

Hệ thống nhận diện thương hiệu được hình thành từ sự kết hợp sáng tạo các yếu tố hình ảnh ngôn ngữ.

Trong quá trình sáng tạo, hình ảnh và ngôn từ còn phải toát lên nét đẹp thẩm mỹ hàm ẩn trong đó.

Một bộ nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được một bản sắc truyền tải giá trị cốt lõi thương hiệu của doanh nghiệp. Điều cần thiết kế phát huy tính hiệu quả của một hệ thống nhận diện là tính đại chúng cao.

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

Lấy ý tưởng từ ý nghĩa thực tế của sản phẩm Hagimex định vị trên thị trường xuất khẩu nông sản - nhà sản xuất rau quả trái cây đóng hộp và gia vị hàng đầu tại Việt Nam. Với khẩu hiệu "Keep moving beyond top quality" - Tiếp tục di chuyển giữ vị trí hàng đầu, tổng thể ý tưởng về nhãn hiệu Gusto một lần nữa nhằm khẳng định bổ trự cho thương hiệu mẹ Hagimex về sản phẩm rau củ quả.

Tổng thể thiết kế mang dấu hiệu của sự khẳng định từ chữ G ẩn dấu yếu tố số 1 - ý khẳng định về chất lượng của thương hiệu là hàng đầu, thêm nữa chữ O cách điệu thêm 2 lá ở đầu, tượng trưng cho hình trái cây. Yếu tố 2 chiếc lá biểu hiện tính cách của thương hiệu Hagimex nói chung và Gusto nói riêng về thương hiệu thuần khiết từ nhiên và sáng tạo từ trong chính sản phẩm rau củ quả.

Font chữ được sử dụng trong tổng thể thiết kế Gusto thể hiện sự thuần khiết nhưng rất hiện đại tinh tế nhưng vẫn chắc chắn, vững trãi, đặc biệt nhấn mạnh về chất lượng của  Hagimex cũng như chính nhãn hiệu Gusto - Master of flavour - Bậc thầy về hương vị.

Thiết kế ấn phẩm

Thiết kế logo

Thiết kế menu

Thiết kế menu

Thiết kế biển bảng quảng cáo

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, chuyên nghiệp nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất đối với chiến lượn phát triển truyền thông của một doanh nghiệp.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

 Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.16555 sec| 2000.359 kb