THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHẬT XUÂN

TỔNG QUAN

Hệ thống nhận diện thương hiệu được hình thành từ sự kết hợp sáng tạo các yếu tố hình ảnh và ngôn từ. Trong quá trình sáng tạo, hình ảnh và ngôn từ còn phải toát nên nét đẹp thẩm mỹ hàm ẩn trong đó.

Một bộ nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được bản sắc truyền tải giá trị cốt lõi thương hiệu của doanh nghiệp. Điều cần thiết kể phát huy hiệu quả của hệ thống nhận diện là tính đại chúng cao.

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

Được lấy cảm hứng từ lĩnh vực bất động sản mà công ty đang kinh doanh, đội ngũ họa sĩ thiết kế Solution khéo léo kết hợp chữ N và X là 2 chữ cái đầu trong tên của doanh nghiệp Nhật Xuân được cách điệu và lồng ghép khéo léo lồng ghép trong tâm điểm vòng tròn. Xuất phát từ chữ "Nhật" theo Hán Nôm mang ý nghĩa là mặt trời, đội ngũ kiến trúc sư Solution khắc họa lên mong muốn doanh nghiệp phát triển rực rỡ của thương hiệu Nhật Xuân trong tương lai.

Ngoài ra thì Solution còn đảm bảo bộ nhận diện thương hiệu của Nhật Xuân luôn đạt chuẩn và đồng bộ, giúp khách hàng luôn ấn tượng và nhận ra thương hiệu dù ở vị trí nào đi nữa.

Thiết kế bộ nhận diện Nhật Xuân - Name Card

Thiết kế bộ nhận diện Nhật Xuân - Thẻ nhân viên

Thiết kế bộ nhận diện Nhật xuân - Phiếu thu, Phiếu chi

Thiết kế bộ nhận diện Nhật Xuân - Phong bì thư

Thiết kế bộ nhận diện Nhật Xuân - Thư mời

Thiết kế bộ nhận diện Nhật Xuân - Túi giấy

Thiết kế bộ nhận diện Nhật Xuân - Biển hiệu Công ty

Thiết kế bộ nhận diện Nhật Xuân - Chân ký Gmail

Thiết kế bộ nhận diện Nhật Xuân - Đồng phục nhân viên

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, sáng tạo nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của một doanh nghiệp.

Xem thêm: Thiết kế logo thương hiệu Nhật xuân.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: Solution.com.vn

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.16156 sec| 2010.516 kb