THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TD ACOUSTIC

TỔNG QUAN

Một bộ nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được một bản sắc truyền tải giá trị cốt lõi thương hiệu của doanh nghiệp. Điều cần thiết để phát huy tính hiệu quả của một hệ thống nhận diện là tính đại chúng cao.

Hệ thống nhận diện thương hiệu được hình ảnh từ sự kết hợp sáng tạo các yếu tố hình ảnh và ngôn ngữ. Trong quá trình sáng tạo, hình ảnh và ngôn từ còn phải toát nên nét thẩm mỹ hàm ẩn trong đó.

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

Biểu tượng quen thuộc của TD Acoustic là giá trị trung tâm của hệ thống nhận diện thương hiệu. Việc sử dụng đúng và đồng nhất biểu tượng sẽ giúp TD Acoustic xây dựng sự nhận biết tốt nhất thương hiệu cũng như bảo vệ hình ảnh và vị thế thương hiệu TD Acoustic trên thị trường.

Logo TD Acoustic được thiết kế mang phong cách hiện đại, biểu tượng chính là hai chữ TD được kết hợp tinh tế với nhau:

• Chữ T được thiết kế như số 1 thể hiện cho chất lượng sản phẩm/ dịch vụ luôn dẫn đầu xu hướng trên thị trường.

• Chữ D được thiết kế như một nét phác, nét thanh nét đậm thể hiện cho cảm xúc thăng hoa trong âm nhạc.

• Tổng thể biểu tượng là hình Elip mang đến niềm tin, sự đảm bảo và hội nhập.

Để phát triển thành công trên thị trường doanh nghiệp cần có bộ nhận diện thương hiệu để đến gần hơn với khách hàng. Bộ nhận diện thương hiệu TD Acoustic gồm có:

Thiết kế Name Card

Thiết kế ấn phẩm

Thiết kế ấn phẩm

Thiết kế bảng hiệu

Để xây dựng nền tảng hình ảnh thương hiệu ấn tượng, độc đáo, dựa trên ý tưởng sáng tạo và khác biệt, thực hiện bởi đội ngũ thiết kế chuyên môn giàu kinh nghiệm, vui lòng liên hệ dịch vụ thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp tại đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: Solution.com.vn

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.17021 sec| 1997.383 kb