HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỦA HÀNG WORLD MART

Hệ thống bộ nhận diện thương hiệu (hay còn được gọi là CIP – Corporation Identify Program)  đã giữ một vai trò quan trọng đối với sự phát triển tổng thể của thương hiệu công ty.

Bộ nhận diện thương hiệu là bộ mặt của công ty, vì thế cần được thiết kế độc đáo, thể hiện được ngành nghề kinh doanh.

Cửa hàng thực phẩm sạch World Mart chuyên cung cấp các sản phẩm nông sản tươi, sạch .

Liên hệ với Solution, khách hàng yêu cầu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bao gồm: logo, phong bì thư, kẹp file, namecard…với tông màu chủ đạo là màu xanh của rau củ quả.

Mời quý khách hàng tham khảo bộ nhận diện cửa hàng World Mart.

Bộ nhận diện thương hiệu của Word Mart lấy hình ảnh bông hoa sen xanh làm hình ảnh đại diện. 

logo-dep

Với Sen Xanh - một loài hoa đặc biệt, bởi thực chất, hoa sen xanh chính là sen trắng, vốn có màu hồng nhưng rất nhạt, phần dưới của cánh có màu trắng, phần ngọn có màu hồng nhạt. Và khi hoa sen trắng mới nở, những cánh hoa bên ngoài có màu hơi xanh nên người ta gọi là sen xanh. Tuy vậy, giữa sen trắng và sen xanh lại có những ý nghĩa khác nhau mà con người đã gửi gắm. Bông sen biểu tượng cho sự sạch, tinh khiết.

name-card

Sen xanh lại mang đến ý nghĩa về sức mạnh của ý chí, nghị lực kiên cường và niềm tin bất diệt. Với hình ảnh bông hoa sen xanh, công ty Word Mart như muốn nhắn gửi người tiêu dùng phương châm hoạt động của cửa hàng, tất cả các loại thực phẩm đều được nuôi trồng trong điều kiện đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

phong-bi-thu

kep-file

Với hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế- thi công nội thất...Solution Group đã và đang là đối tác của hơn 1000 khách hàng trên cả nước. 

Hãy liên hệ với Solution khi có nhu cầu. 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: (024).3976.4401/02

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

 

Dự án đã thực hiện

0.19555 sec| 1962.906 kb