THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN KTS

Thiết kế nhận diện thương hiệu là quy chuẩn từ nguyên tắc sử dụng thiết kế logo và cách sử dụng màu sắc trong thương hiệu. Quy chuẩn thống nhất dựa trên ý tưởng được sử dụng xuyên suốt toàn bộ hệ thống. Nhận diện thương hiệu chính là những gì người tiêu dùng nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu ấy trong cuộc sống hàng ngày.

 Công ty cổ phần KTS là công ty đào tạo, tư vấn trong ngành bảo hiểm. Liên hệ với Solution, khách hàng yêu cầu thiết kế logo dạng chữ kết hợp biểu tượng và bộ nhận diện thương hiệu để làm tư liệu truyền thông. Tổng quan logo thể hiện được sự gắn kết, sáng tạo.

Chủ đầu tư: Anh Khuê

Địa chỉ: 75 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Phạm vi dự án:

- Logo

- Name card

- Phiếu thu chi

- Hóa đơn

- Biển bảng

- Thẻ nhân viên

- Banner

- Standee

- Giấy chứng nhận

- Huy hiệu

Mời quý khách hàng tham khảo logo, bộ nhận diện của công ty cổ phần KTS.

KTS - được thiết kế dạng chữ kết nối lại với nhau, chứa đựng trong vòng tròn thể hiện sự đoàn kết. Hai nửa vòng tròn ghép lại là biểu tượng vòng đời của con người. Ngôi sao bay về bầu trời là sự chuyển đổi của con người sang một bầu trời mới. Tổng quan của logo thể hiện được sự đoàn kết, ý tưởng sáng tạo của công ty. Đồng thời thể hiện ý nghĩa nhân văn về ngành nghề mà công ty đào tạo. " Sinh - lão - Bệnh - Tử " ai cũng phải ra đi nhưng chỉ những giá trị để lại cho đời là bất tử ".

Khi bàn giao file cho khách hàng, Desinger Solution bàn giao cả file logo hiển thị trên các ô lưới để thuận tiện cho khách hàng khi làm các ấn phẩm truyền thông. 

Hệ màu qui chuẩn của logo 

Logo trên nền màu đen trắng 

Tư liệu trong các ấn phẩm truyền thông.

Thiết kế nhận diện thương hiệu là cách tốt nhất để truyền thông đến với khách hàng, mang đậm bản sắc văn hóa của doanh nghiệp đó, là một công cụ để quảng bá thương hiệu hữu hiệu, là một tài sản cần phải được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách sâu rộng và dài lâu trên con đường xây dựng để trở thành một thương hiệu mạnh.

Hãy liên hệ với Solution Group khi có nhu cầu thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, tư liệu quảng cáo, truyền thông....

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Hotline: (024).3976.4401/02

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

 

 

Dự án đã thực hiện

0.18156 sec| 1995.461 kb