THIẾT KẾ BỘ SALES KIT ĐẦY ĐỦ CHO THƯƠNG HIỆU BB FEED

KHÁCH HÀNG

Thương hiệu BB Feed.

Dù bạn là một CEO, một nhân viên kỹ thuật, kế toán, nhân sự...bạn cần hiểu về khách hàng để làm việc tốt hơn. Một triết lý rất đơn giản mà nhiều người lãnh đạo doanh nghiệp nói với bạn: "Khách hàng là người trả lương cho chúng ta". Thật vậy, đối với những người bán hàng thì hiểu rõ triết lý nhất và tất cả những gì bạn dành cho khách hàng là mong muốn thỏa mãn họ.

Bộ Sales Kit của doanh nghiệp phải được sáng tạo dựa trên cơ sở đó. Trong thương thuyết với khách hàng bằng ngôn ngữ lời nói bạn tìm mọi cách phân tích, trình bày cho khách hàng sự hấp dẫn của những gì mà Công ty của bạn mang đến cho họ. Để việc thương thuyết này thành công bạn cần tìm hiểu khách hàng mong muốn gì ở bạn. Những điều bạn hiểu sâu sắc về họ giúp cho bạn sáng tạo nên các công cụ hỗ trợ (Sales Kit) giúp cho cuộc thương thuyết của bạn ấn tượng và bạn thật sự là người tri kỷ của khách hàng.

Thiết kế bộ tài liệu bán hàng - Sales Kit chuyên nghiệp

Bộ Sales Kit (Bộ tài liệu bán hàng) cho thương hiệu BB Feed gồm các tài liệu văn phòng có khả năng nhận diện các ấn phẩm quảng cáo, các công cụ dụng cụ, đồ dùng sử dụng trong Công ty, giúp hình ảnh, thương hiệu gần hơn với khách hàng. Và quan trọng hơn cả, bộ Sales Kit giúp thương hiệu trở nên chuyên nghiệp hơn, được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Bộ Sales Kit của thương hiệu BB Feed bao gồm các hạng mục thiết kế:

- Thiết kế Name Card.

- Thiết kế thẻ tên nhân viên.

- Thiết kế biển bảng.

- Thiết kế hộp đựng sản phẩm.

Thiết kế bộ tài liệu bán hàng - Sales Kit chuyên nghiệp

Thiết kế Name Card - thương hiệu BB Feed

Thiết kế Name Card - thương hiệu BB Feed

Thiết kế thẻ tên nhân viên - thương hiệu BB Feed

Thiết kế biển bảng - thương hiệu BB Feed

Thiết kế hộp đựng sản phẩm - thương hiệu BB Feed

Nếu không muốn đánh mất cơ hội của mình trước những khách hàng và đối tác, hãy chuẩn bị kỹ lưỡng những tài liệu bán hàng cần thiết. Bộ Sales Kit là một dự án thiết kế của Solution Group, cũng là một mẫu Sales Kit cơ bản cho Công ty cung cấp và sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Đối với những ngành nghề, lĩnh vực đa dạng khác, dựa trên nghiên cứu thị trường và phân tích tính chất thương hiệu, Solution Group sẽ tư vấn những hạng mục cần thiết cho một bộ tài liệu bán hàng, bao gồm nhiều tài liệu đa dạng như thiết kế poster, tờ rơi, tờ gấp, thiết kế voucher, huy hiệu, tem nhãn sản phẩm, bao bì, báo giá,...

►Xem thêm:

- Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu BB Feed.

- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu BB Feed.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

 Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.15192 sec| 1598.891 kb