THIẾT KẾ BIỂN QUẢNG CÁO TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Hiện nay nhu cầu làm biển quảng cáo ngày càng lớn, tuy nhiên để tìm được một đơn vị uy tín chất lượng để thiết kế biển quảng cáo tại thành phố Hồ Chí Minh lại không đơn giản. Thành phố Hồ Chí Minh, nơi tụ hội của rất nhiều các cơ sở làm biển quảng cáo, phục vụ cho nhu cầu lớn trong thành phố. Việc lựa chọn được đơn vị thể hiện được hết ý tưởng của khách hàng, đảm bảo chất lượng lại khiến khách hàng đau đầu.

Solution công ty thiết kế biển quảng cáo chuyên nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi có đội ngũ nhân sự tài năng, và sáng tạo. Đáp ứng được các yêu cầu cũng như thể hiện được ý tưởng của khách hàng.

Solution cung cấp các dịch vụ

Với 15 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực như nội thất, sự kiện, thiết kế thi công biển quảng cáo, chúng tôi vinh dự mang đến khách hàng những dịch vụ hàng đầu, chất lượng tối ưu với chi phí tiết kiệm.

Với các dịch vụ về thiết kế, thi công biển quảng cáo chúng tôi mang đến danh mục dịch vụ.

Biển quảng cáo cỡ lớn

Là loại biển quảng cáo ngoài trời có diện tích lớn từ 50 đến 250m2, thường được đặt ở các khu vực giao thông trọng điểm như ngã tư, đường cao tốc. Sử dụng chủ yếu là chất liệu hiflex in phun, chịu sự quản lý nội dung hình ảnh từ các cơ quan nhà nước Dạng biển quảng cáo này nhắm đến đối tượng là người tham gia giao thông. Việc đặt biển quảng cáo cỡ lớn tại các địa điểm đông dân thu góp phần thu hút khách hàng cũng như quảng bá thương hiệu.

Biển quảng cáo đèn led

Đây là loại biển quảng cáo thông dụng nhất hiện nay, các khách hàng lựa chọn thiết kế biển quảng cáo tại Hồ Chí Minh hầu hết đều lựa chọn loại biển này.

Ưu điểm của biển quảng cáo đèn led là dễ thiết kế, thi công. Mang lại hiệu quả cao trong việc thu hút khách hàng. Hơn nữa đèn led nhiều màu sắc ấn tượng, góp phần tạo những ấn tượng về thương hiệu trên thị trường.

Biển vẫy quảng cáo

Mỗi doanh nghiệp, cửa hàng đều không thể bỏ qua loại biển quảng cáo này. Đây là loại biển đơn giản, được thi công từ các loại vật liệu có sẵn như gỗ, mica hút nổi, nhôm, đồng… Loại biển này giúp khách hàng nhận biết được địa chỉ doanh nghiệp, cũng như thể hiện cá tính, nội dung sản phẩm đang được đưa ra thị trường.

Biển quảng cáo chữ nổi

Đây là loại biển quảng cáo mang lại hiệu quả cao nhờ sự khéo léo của người thợ và độ bền đẹp do vật liệu mang lại. Biển quảng cáo chữ nổi thường được làm thành tên thương hiệu và đặt tại các vị trí bắt mắt như trước của tòa nhà, làm background, biển chỉ dẫn…

Biển quảng cáo điện tử

Là những tấm biển mang nội dung quảng cáo sinh động bắt mắt, được thiết kế bởi các bóng đèn led nhiều màu sắc và một nội dung được lập trình sẵn. Những tấm biển này thường được sử dụng tại nhà ga, bến tàu, trung tâm thương mại… Loại hình quảng cáo này rất được ưa chuộng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Biển hiệu mica

Được làm từ những mảnh nhựa dẻo cao cấp, biển hiệu mica có bề mặt bóng mịn với những sắc màu đa dạng. Chất liệu mica được sử dụng trong hầu hết các loại biển quảng cáo như biển chữ nỏi, biển hộp, hay các biển cảo cáo cỡ lớn. Với tính năng đa dạng, dễ sử dụng, biển hiệu mica đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Biển quảng cáo động Trivision

Là loại biển quảng cáo chuyển động với sự kết hợp giữ những tấm ảnh khác nhau cùng động cơ. Các hình ảnh sẽ lần lượt xuất hiện sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng, kết hợp cùng nội dung quảng cáo đưa lại kết quả nhất định cho doanh nghiệp.

Cấu tạo của Trivision gồm nhiều thanh nhôm hình tam giác, nội dung hình ảnh quảng cáo sẽ được phun lên biển quảng cáo có chất liệu như decal, hiflex… Biển quảng cáo trivision khá thông dụng tại các thành phố lớn.

Tại sao nên chọn Solution làm nơi thiết kế biển quảng cáo tại Hồ Chí Minh

Solution Group đơn vị hàng đầu về thiết kế thi công quảng cáo tại Việt Nam. Chúng tôi là đối tác tin cậy của nhiều nhãn hàng lớn như Vingroup, Vietcombank, Techcombank… và nhiều các doanh nghiệp cần được hỗ trợ quảng cáo, thu hút khách hàng cũng như quảng bá thương hiệu.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo và luôn biết nắm bắt yêu cầu của khách hàng với sản phẩm.

Bằng năng lực, và sự tín nhiệm mà khách hàng đã và đang sử dụng, Solution tin rằng, đến với chúng tôi, bạn sẽ có kết quả hoàn hảo nhất.

Sự phát triển kinh doanh của Quý khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi!

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

 

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.20002 sec| 3528.883 kb