THI CÔNG BIỂN QUẢNG CÁO PANO – BIỂN QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

Quảng cáo billboard (quảng cáo Pano) là một dạng biển quảng cáo ngoài trời có diện tích lớn, thường được đặt ở các khu vực giao thông cao như ngã tư đông đúc, đường cao tốc. Dạng biển quảng cáo này dành cho đối tượng người tham gia giao thông. Những hình Pano thường thấy là khẩu hiệu và hình ảnh ấn tượng, bảng quảng cáo Pano dễ thấy trong các khu vực có dân cư đông, là phương án được lựa chọn hàng đầu.

Các bảng quảng cáo lớn có không chỉ có khả năng hiển thị lớn nhất, mà chúng cho phép sáng tạo thu hút thêm khách hàng.

Đặc điểm của biển quảng cáo cỡ lớn Pano

Billboard là hình thức quảng cáo truyền thống được hầu hết thương hiệu lớn sử dụng để định vị thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Để áp dụng phương thức quảng cáo billboard, bạn cần nắm được các đặc điểm sau

 

 

Vị trí đặt quảng cáo

Diện tích của Pano khá lớn, nên thường được đặt tại các tuyến đường cao tốc, có mật độ lưu thông cao. Hoặc đặt tại các nút giao thông lớn, có khoảng không rộng, dễ thu hút sự chú ý của người đi đường. Biển quảng cáo thường sẽ được đặt ở mặt bên của các tòa nhà hoặc đặt riêng tại các điểm trên đường cao tốc.

Thời gian đặt quảng cáo

Thời gian đặt billboard thường là 12 tuần. Đủ thời gian để tạo ra những ghi nhớ cơ bản về thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Sau thời gian 12 tuần, nếu doanh nghiệp có nhu cầu gia hạn thêm với đơn vị quản lý.

Kích thước điển hình

Một tấm biển Pano quảng cáo hợp lý thường có kích thước 4m * 14m. Đây là kích thước chuẩn giúp khách hàng dễ quan sát, cũng như nắm bắt trọn vẹn thông tin mà doanh nghiệp đưa ra. Đây cũng là diện tích để doanh nghiệp thỏa sức sáng tạo ngôn ngữ của riêng mình.

 

 

Lợi ích của quảng cáo Billboard

Với lợi thế là diện tích lớn, biển quảng cáo Billboard đã đưa lại những lợi ích lớn, được chứng minh qua nhiều thập kỷ trên thế giới. Một chiến dịch quảng cáo thành công giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích như:

Nhận diện thương hiệu

Phạm vi hiện diện của billboard, Pano là rất lớn. Cho phép doanh nghiệp tiếp cận tới nhiều khách hàng, nhiều phân khúc khách hàng, giúp tăng nhận diện thương hiệu. Góp phần khẳng định vị trí sản phẩm tên tuổi trên thị trường.

Định hướng khách hàng chuyển đổi thương hiệu, sản phẩm

Với một quảng cáo lớn sẽ tạo ra ấn tượng mạnh đối với khách hàng, từ nội dung, hình ảnh màu sắc… Những điều này dần gây nên sự tò mò, khiến khách hàng chủ động tìm hiểu về thương hiệu mới. Lan truyền thiện ý, lôi kéo khách hàng tìm hiểu sâu hơn.

Tăng doanh thu

Bất kỳ hình thức quảng cáo nào thì mục đích cuối cùng cũng là tăng doanh thu. Quảng cáo Billboard góp phần ghi dấu ấn về sản phẩm vào khách hàng. Điều này giúp khách hàng lựa chọn thương hiệu của doanh nghiệp khi bắt gặp trên thị trường. Góp phần định hướng khách, tăng doanh thù cho doanh nghiệp.

Phối hợp cùng các hình thức mới tạo chiến dịch Marketing

Phối hợp cùng các hình thức quảng cáo khác như báo chí, truyền hình hay chạy quảng cáo, tạo nên một phản xạ có điều kiện cho khách hàng. Kích thích nhu cầu sở hữu trong khách hàng.

Lựa chọn đơn vị Thi công biển quảng cáo Billboard

Khi đến với Solution là bạn đã lựa chọn một tập đoàn có 15 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo. Chúng tôi luôn đồng hành cũng doanh nghiệp, tạo nên thương hiệu mới được người tiêu dùng tiếp nhận. Với những mẫu thiết kế đẹp, phong phú cả về chất liệu và hình thức thể hiện, Solution góp phần dẫn lối thành công cho hình ảnh thương hiệu của bạn bằng các dịch vụ đa dạng.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

 

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.24528 sec| 3512.789 kb