BIỂN VẪY QUẢNG CÁO

Biển quảng cáo, biển hiệu hay biển vẫy là những điều không thể thiếu cho doanh nghiệp hiện nay. Những loại biển quảng cáo mang lại hiệu quả rõ rệt cho cửa hàng bởi các đặc tính riêng, phù hợp với văn hóa khu phố, ngõ… Biển vẫy có nhiều mẫu, nhiều kích thước cũng như nhiều chất liệu khác nhau. Tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế cũng nhưng đặc tính sản phẩm mà Solution hỗ trợ khách hàng lựa chọn ra mẫu biển phù hợp nhất.

Solution - đơn vị thiết kế thi công biển vẫy quảng cáo uy tín chất lượng. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng để có những thiết kế mới, đa dạng tạo ra sản phẩm ưng ý, đạt hiệu quả cao.

Biển vẫy quảng cáo

Biển vẫy quảng cáo có kích thước và nhiều chủng loại. Thông thường các doạnh nghiệp sử dụng biển hai mặt, có kích thước cơ bản 40cm x 60cm, 50 x 70, 60 x 80… Phụ thuộc vào vị trí, mục đích quảng cáo và sản phẩm thực tế để lựa chọn. Bạn có thể tham khảo một số loại biển vẫy quảng cáo được làm từ các vật liệu phổ biến trên thị trường để có lựa chọn phù hợp với ý tưởng hiện có. Tránh việc làm mất thời gian, đầu tư nhầm không đạt hiệu quả cáo. Biển quảng cáo hiệu quả ngoài đẹp, độc đáo còn phải là tấm biển thu hút được sự chú ý của khách hang, góp phần đạt hiệu quả doanh thu.

Vật liệu làm biển quảng cáo

Vật liệu để làm biển quảng cáo rất đa dạng như mica, alu, nhôm, gỗ, đồng… Hình dáng các loại biển quảng cáo không bị bó hẹp vào một tiêu chuẩn nhất định mà có thể biến hóa theo nhu cấu khách hàng. Phần lớn các loại biển vẫy quảng cáo sẽ có hình tròn, vuông, elips hay chữ nhật… Biển vẫy có thể là mặt phẳng, hoặc điểm lồi, lõm, hoặc được cắt CNC…

Các loại biển vẫy quảng cáo cơ bản

Xu hướng phát triển ngày càng nhanh tại các đô thị hiện nay, không gian dành cho quảng các của các cửa hàng showroom ngày càng nhỏ lại, biển vẫy chính là cứu cánh cho doanh nghiệp cần quảng cáo.

Biển vẫy mica

Biển mica đang là loại vật liệu ưa dung trên thị trường. Ưu điểm của loại biển này là gọn, nhẹ, dễ thi công, mang lại hiệu quả cáo vì ánh sáng đẹp, công nghệ in Uv cao cấp. Mang lại kết quả cao, ấn tượng với khách hàng.

Biển vẫy hút lồi mica

Biển vẫy mica hút nổi là loại biển được sử dụng công nghệ 3D hiện đại. Những tấm mica sẽ được xử lý nhiệt, hút lồi lõm, tạo thành các hình khối đã thiết kế, tạo ra những tấm biển bắt mắt nhất.

Được làm từ mica Đài Loan, acrylic … có độ bóng đẹp, dẻo dai. Biển vẫy mica được nhiều khách hàng tin dùng vì đẹp và sang trọng mà mica mang lại. Mica thường có độ dày từ 2mm đến 5mm cho độ hắt sáng được tốt nhất.

Cấu tạo của biển vẫy mica:

Mặt Mica hút nổi 3D

Khung nhôm, bo ngoài biển là nhôm nguyên chất (không bị ảnh hưởng bởi môi trường …)

Hệ thống đèn chiếu sáng trong biển

Adapter bộ đổi nguồn cấp điện 12V.

Biển vẫy Alu

Nhôm aluminium là sự kết hợp giữa nhôm và nhựa tổng hợp, cho vật liệu dẻo dai, bền bỉ được sử dụng nhiều trong lĩnh vực như xây dựng, nội ngoại thất và ngành quảng cáo. Biển vẫy làm từ nhôm alu đẹp, sang trọng, bền, chịu được mưa nắng.

Biển vẫy Alu

 

Cấu tạo của biển vẫy alu:

Khung xương sắt mạ kẽm không rỉ

Mặt biển Alumilium

Keo dán chuyên dụng

Nội dung bằng decan dán hoặc chữ cắt từ CNC mica, Alu, Focmex…

Biển vẫy đèn led 

Được cấu tạo từ bóng led ruồi gắn trực tiếp trên mặt biển tạo ra ánh sáng sắc, kết hợp hiệu ứng ánh sáng đã được lập trình tạo ra để lên chương trình quảng cáo, cho hiệu quả quảng cáo cao.

Biển vẫyđèn led

Cấu tạo của biển vẫy đèn led

Khung hộp biển quảng cáo

Bọc biển nhôm

Khung treo sắt mỹ thuật

Đèn led nhỏ 5mm

Nguồn đèn chuyên dụng (5v – 24v)

Biển vẫy giá rẻ

Được gia công bằng sắt, căng bạt và bóng hắt bên trong. Đây là loại biển quảng cáo đời đầu, thô và không có tính thẩm mỹ. Loại biển vẫy này hiện nay tạo được hiệu quả cao trên thị trường.

Làm biển vẫy quảng cáo bằng chất liệu bạt in có ưu điểm là nội dung hình ảnh sắc nét, trực quan. Thoải mái thể hiện ý tưởng, bố cục màu sắc lên biển, mặt bạt có khả năng xuyên sáng cũng được dùng để làm biển vẫy hộp đèn

Biển vẫy đơn giản

Cấu tạo biển vẫy giá rẻ:

Khung hộp nhôm

Mặt biển bạt

Keo dán chuyên dụng

Đèn phát sáng (đèn led hoặc compact...)

Làm biển vẫy ở đâu uy tín

Công ty cổ phần giải pháp Việt Nam đơn vị hang đầu trong ngành quảng cáo, chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu các ý tưởng của khách hàng. Sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về bảng biển quảng cáo, đưa đến khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất.

Với phương châm “Tất cả vì sự thành công của khách hàng”,  Solution luôn ưu tiên lợi ích mà khách hàng đạt được trong mỗi yêu cầu thiết kế thi công biển quảng cáo, cung cấp cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất, đáp ứng mọi nhu cầu phát sinh nhanh chóng.

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.19125 sec| 3533.07 kb